
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ GOOGLE QUẢNG CÁO MANG LẠI
Google quảng cáo giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Khi bạn chạy Google Quảng cáo hay còn còn gọi là google adwords sẽ hiển thị ngay ở những vị trí trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt web mỗi ngày.
Bạn sẽ dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,... mà thông điệp trên google quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chi phí tối ưu mà Google quảng cáo mang lại hiệu quả cao
Khi bạn chạy quảng cáo google thì với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, Google quảng cáo giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa. Chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.
Trình quản lý chiến dịch trên Google adword còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Chính điều đó đã mang lại cho bạn những điều kiện để tối ưu mức chi phí của mình khi chạy quảng cáo
Quản lý dễ dàng thiết đặt nhanh gọn google quảng cáo
Khi sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công trên google adwords.
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điều chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới. Với những tính năng đó giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và điều chỉnh quảng cáo của mình một cách phù hợp nhất mang lại hiệu quả tối đa nhất
Google quảng cáo sở hữu hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
Trên thị trường có rất nhiều kênh để bạn có thể chạy quảng cáo tuy nhiên với google sự khác biệt lớn giữa Google quảng cáo với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục.
Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chiến dịch chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
.jpg)
Cách thức tính phí quảng cáo Google
Hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc phương thức tính phí của Google Adwords là gì? Có 3 hình thức tính phí như sau:
Tính phí theo số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo Google Adwords: CPC (Cost per Click) Google sẽ thu một khoản phí nhất định với mỗi nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo trên Google của bạn.
Tính phí theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị: CPM (Cost per Miles) Người dùng quảng cáo Google Adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
Tính phí theo số chuyển đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi nhấp chuột mẫu quảng cáo: CPA (Cost per Action) Phí quảng cáo được tính cho việc chuyển đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận.
Google Quảng cáo ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã luôn chứng tỏ hiệu quả và tính ưu việt của mình. Và ngoài quảng cáo google nếu bạn muốn SEO website trên thị trường google hãy liên hệ ngay với XSOFT, chúng tôi cung cấp phần mềm trí tuệ nhân tạo hỗ trợ SEO website với mức chi phí tiết kiệm nhất cho bạn và mang về hàng ngàn khách hàng mỗi tháng giúp bạn tăng vọt doanh thu.
Thu Trang
Bình luận
Tầm quan trọng của mạng xã hội đối với SEO website
Vào những năm gần đây trước sự lan tràn của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook đã phần nào đánh giá cao tầm quan trọng của nó trong việc lan truyền thông tin. Bởi vậy khi mạng xã hội ngày càng được Google và các công cụ tìm kiếm khác đánh giá cao trong thuật toán xác định thứ hạng của một website. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của mạng xã hội đối với Seo Website ngay trong bài viết này nhé
Làm sao để website đạt chuẩn Google
Lỗ hổng trong thuật toán Google chỉ tận dụng được một thời gian ngắn. Những trang nào tận dụng được sẽ có thứ hạng cao được một thời gian, nhưng rồi sẽ phải trả giá đắt ngay khi Google phát hiện ra.
Phương pháp seo từ khóa lên top Google hiệu quả
Để có thể seo từ khóa lên top 1 google là một công việc không phải là một điều dễ dàng trong thị trường SEO cạnh tranh đầy khốc liệt hiện nay. Để đưa được website của bạn lên được top 1 google cần rất nhiều yếu tố chuẩn SEO. Tuy nhiên có một số yếu tố quan trọng sau đây mà ai là seo cũng phải biết.
Những hình phạt của Google làm giảm chất lượng website
Kéo hàng ngàn traffic với phần mềm tăng traffic XSEO
Traffic là một thuật ngữ được dùng để hình ảnh hóa việc truy cập qua lại giữa các trang web của người dùng mạng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy cập, với mục tiêu cho người đọc biết được số lượng các lần truy cập của người dùng vào website.
CÀI ĐẶT
XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên
ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấnHỖ TRỢ TRỰC TIẾP



Ý KIẾN
-
MR XUÂN
09h03 - 25/07/2022Câu hỏi:Tư vấn tôi về phần mềm xseo? -
NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
11h04 - 24/07/2022Câu hỏi:Tư vấn mua giáo trình học Cần tư vấn ngay Xin trân trọng! -
VÕ THIỆN Ý
15h32 - 18/07/2022Câu hỏi:Mình cần tư vấn SEO web và sử dụng gói GOLD của phần mềm xseo này -
NGUYỄN QUỐC TUẤN
10h45 - 22/06/2022Câu hỏi:Chạy pseo và xseo hiệu quả có tương đương không? -
LÊ THỊ THƠ
11h03 - 17/03/2022SEO TOP 1 GOOGLE NHANH NHẤT CÙNG XSEO
Câu hỏi:seo từ khóa mỹ phẩm top 1