Google quảng cáo giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

 
Khi bạn chạy Google Quảng cáo hay còn còn gọi là google adwords sẽ hiển thị ngay ở những vị trí trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt web mỗi ngày.
Bạn sẽ dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,... mà thông điệp trên google quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Chi phí tối ưu mà Google quảng cáo mang lại hiệu quả cao

 
Khi bạn chạy quảng cáo google thì với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, Google quảng cáo giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa. Chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.
 
Trình quản lý chiến dịch trên Google adword còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Chính điều đó đã mang lại cho bạn những điều kiện để tối ưu mức chi phí của mình khi chạy quảng cáo
 

Quản lý dễ dàng thiết đặt nhanh gọn google quảng cáo

 
Khi sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công trên google adwords.
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điều chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới. Với những tính năng đó giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và điều chỉnh quảng cáo của mình một cách phù hợp nhất mang lại hiệu quả tối đa nhất
 

Google quảng cáo sở hữu hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác

 
Trên thị trường có rất nhiều kênh để bạn có thể chạy quảng cáo tuy nhiên với google sự khác biệt lớn giữa Google quảng cáo với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục.
Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chiến dịch chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.



 
Cách thức tính phí quảng cáo Google
 
Hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc phương thức tính phí của Google Adwords là gì? Có 3 hình thức tính phí như sau:
 
Tính phí theo số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo Google Adwords: CPC (Cost per Click) Google sẽ thu một khoản phí nhất định với mỗi nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo trên Google của bạn.
Tính phí theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị: CPM (Cost per Miles) Người dùng quảng cáo Google Adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
Tính phí theo số chuyển đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi nhấp chuột mẫu quảng cáo: CPA (Cost per Action) Phí quảng cáo được tính cho việc chuyển đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận.
Google Quảng cáo ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã luôn chứng tỏ hiệu quả và tính ưu việt của mình. Và ngoài quảng cáo google nếu bạn muốn SEO website trên thị trường google hãy liên hệ ngay với XSOFT, chúng tôi cung cấp phần mềm trí tuệ nhân tạo hỗ trợ SEO website với mức chi phí tiết kiệm nhất cho bạn và mang về hàng ngàn khách hàng mỗi tháng giúp bạn tăng vọt doanh thu.