1. GTMETRIX
Có một công cụ để kiểm tra tốc độ trang và chẩn đoán các lỗi để cải thiện bây giờ là một phần thiết yếu của bộ công cụ SEO. Bất cứ điều gì tác động đến kinh nghiệm người dùng tác động SEO, và trang web tốc độ là một vấn đề lớn cho UX, đặc biệt là cho điện thoại di động.Nhiều công cụ tốc độ trang tồn tại Tôi đã tìm thấy GTmetrix đáng tin cậy và sự cân bằng tốt giữa kỹ lưỡng và thân thiện.
2. Screaming Frog
Là một thu thập thông tin trang web được thiết kế đặc biệt cho SEO. Trong chỉ vài phút, bạn sẽ nhận được dữ liệu quan trọng trên mỗi URL. Tốt nhất để chỉ cần tải nó và đưa nó cho một spin. Một khi bạn thấy tất cả những dữ liệu, bạn sẽ cócâu hỏi, nhưng có nguồn tài nguyên để giúp bạn:- Official Screaming Frog User Guide
- 10 Features in the SEO Spider You Should Really Know | Screaming Frog Blog
- Analyzing Your Website with the Screaming Frog SEO Spider | Tuts+ Web Design Tutorial
- Free Excel Workbook for Analyzing Screaming Frog Data | Sean McQuaide, LunaMetrics
3. Wayback Machine
Wayback Machine là Internet của lưu trữ lịch sử đầy đủ nhất và cho phép bạn xem những gì một trang web sử dụng để trông giống như trở lại trong ngày4. SEO Quake Toolbar
SEO Quake cho thấy dữ liệu về lưu lượng truy cập, liên kết, chia sẻ xã hội, tối ưu hóa từ khóa trên trang và nhiều hơn nữa. SEO Quake trang web có rất nhiều lời khuyên hữu ích về những gì để làm với tất cả các dữ liệu này.5. Hootsuite
Trong năm 2015, phương tiện truyền thông xã hội là thường rất quan trọng để SEO thành công. HootSuite là một trong nhiều nền tảng cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Tôi không nói Hootsuite là nền tảng xã hội tốt nhất, nhưng nó là những gì tôi hầu hết quen thuộc với và là rất nhiều hữu ích cho việc thúc đẩy nội dung mới và ở trên đầu trang của cơ hội để tham gia với influencers quan trọng.6. Chrome Developer Tools.
"F12" bây giờ là nút SEO, bởi vì nó là các phím tắt để chính awesomeness được xây dựng ngay vào Chrome. Một số công việc SEO bạn có thể với Chrome DevTools bao gồm: kiểm tra điện thoại di động các UX và SEO với giả lập điện thoại di động tuyệt vời, chẩn đoán tốc độ trang, chọn ra mã nguồn, kiểm tra tình trạng mã HTTP và mocking lên sống chỉnh sửa của bạn đến các trang web (bao gồm các thẻ tiêu đề và mô tả Meta trong SERPs)7. Google Trends
Các nhà tiếp thị những người biết nơi puck là nhóm có xu hướng để giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Google Trends cho thấy những thay đổi trong khối lượng truy vấn tìm kiếm cho các truy vấn cụ thể (và các chủ đề và các tổ chức).8. Keywordtool.io
Nhập một truy vấn trong công cụ freemium này và nó sẽ nhanh chóng nhổ ra một tấn tuyệt vời từ khóa dựa trên các tính năng tự động hoàn tất của Google, Bing, YouTube, hoặc App Store tìm kiếm.Keywordtool.io là rất tốt để tạo ra một tấn ý tưởng từ khóa chứa cụm từ giống của bạn, đặc biệt là đuôi dài từ khóa sẽ không hiển thị trong công cụ từ khoá AdWords do có khối lượng rất thấp. Tôi thường sử dụng Keywordtool.io khi tôi đang xây dựng một danh sách các từ khóa tiềm năng, đặc biệt là khi tôi cần từ khóa đuôi dài.
9. Google Keyword Planner
Kế hoạch từ khóa của Google, công cụ này trước đây gọi là công cụ từ khoá Adwords, cho phép bạn kéo hàng tháng Google truy vấn tìm kiếm khối lượng ước tính cho hàng chục từ khóa trong vài giây. Tôi không bao giờ có thể đủ tầm quan trọng của hiểu biết những gì mọi người tìm kiếm.10. Bing Webmaster Tools
Bing Webmaster Tools (aka BWT) vẫn rất nhẹ. Nó tuyệt vời để giữ một mắt trên như thế nào Bing (có quyền hạn Yahoo) là điều trị trang web của bạn và cũng cho phép bạn có một số kiểm soát trong các vấn đề. Nó cũng cho thấy bạn nhấp chuột vào trang web của bạn từ Bing của truy vấn tìm kiếm, và nó có một tính năng cho tìm kiếm khối lượng truy vấn tìm kiếm Bing. Nó cũng cung cấp các lợi ích ngoài Bing bằng cách cung cấp con bọ, indexation, tối ưu hóa từ khóa trên trang và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn trong Google.11. Moz
Moz là một bộ công cụ tiếp thị thân thiện người dùng trong nước. Dưới đây là của tôi yêu thích miễn phí công cụ Moz- Open Site Explorer là một công cụ phân tích backlink với số vốn chủ sở hữu liên kết các số liệu hữu ích.
- Followerwonk cho thấy dữ liệu trên Twitter.
- Moz Local (formerly Get Listed)cho phép bạn xem trạng thái của mộtcông ty địa phương trích dẫn và là nơi đầu tiên bạn nên đi khi bạn lần đầu tiên bắt đầu SEO địa phương trên một trang web.
- Mozbar là một thanh công cụ trình duyệt cho phép bạn nhanh chóng có được tính năng chủ chốt của Moz cho trang bạn đang truy cập.
- The SERP Overlay (seen on the right) là một phần của Mozbar và cho thấy OSE số liệu trênkết quả tìm kiếm cá nhân.
12. Google Webmaster Tools
Google tìm kiếm giao diện điều khiển-trước đây là "Google Webmaster Tools"-cung cấp kiểm soát dữ liệu và cấu hìnhcho trang web của bạn trong Google. Đó là một vụ lớn. Để biết thêm, hãy kiểm trahướng dẫn rộng rãi của chúng tôi.13. Google Analytics
Nếu bạn đang đọc blog này, rất có thể bạn đã sử dụng Google Analytics. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đã viết về nó một lần hoặc hai lần.Các dữ liệu có giá trị nhất của SEO là mà sẽ giúp bạn hiểu rõ về khách truy cập của bạn và cách họ tương tác với trang web của bạn. Không có công cụ tôi đã sử dụng cung cấp dữ liệu đó như Google Analytics, và không ai trong số các công cụ tôi đã đề cập không một công việc tốt hơn cung cấp dữ liệu mà sẽ giúp bạn hiểu một số quan trọng nhất-phía dưới dòng.
Hi vọng bài viết trên đây của XSEO sẽ giúp bạn SEO Website một cách dễ dàng hơn. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cũng như bài viết thú vị khác, truy cập XSEO để tìm hiểu thêm!!!
-------------------
Nguồn: : https://xseo.vn/
Trải nghiệm phần mềm miễn phí của XSEO: https://xseo.vn/466/723/xseo-2020-free.html
Email: info@xseo.vn