Hai công cụ Test lỗi kỹ thuật code website dưới đây khá hoàn hảo cho Quảng cáo Google và SEO . Hãy cùng XSEO tìm hiểu, để có thể fix những lỗi đơn giản, tiết kiệm chi phí cho chính mình nhé!
1. Google PageSpeed:
Google PageSpeed là công cụ đánh giá điểm chất lượng website do Google đưa ra. Muốn Quảng cáo Google giảm chi phí đấu giá hơn đối thủ 30-50% hoặc SEO website từ khóa dài nhanh lên Top thì hãy tối ưu đạt 90-100 điểm (càng cao càng tốt bạn nhé).Tối ưu hóa điểm chất lượng Google PageSpeed theo chuẩn Google đồng nghĩa với tăng điểm trải nghiệm trang đích và trải nghiệm người dùng tốt. Đây là 2 yếu tố quan trọng tạo nên điểm chất lượng trong quảng cáo Google, giúp giảm khá nhiều chi phí đấu giá và nâng cao vị trí hiển thị. Với SEO, khi website đã được Google đánh giá tốt tức bạn đã tuân thủ đúng thuật toán tìm kiếm của họ, từ khóa hiển thị tự nhiên sẽ dễ vượt qua các web đối thủ.
Truy cập Google PageSpeed: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/?hl=vi
2. SEO SiteAudit (SEO OnPage)
Lỗi kiến trúc hạ tầng Site Audit ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng trang đích Quảng cáo và SEO. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn làm SEO suốt thời gian dài, mất nhiều chi phí mà từ khóa vẫn không vượt đối thủ để lên Top cao. Hãy tối ưu lại SEO Onpage về 0 lỗi nếu muốn SEO website thành công.Kiến trúc hạ tầng là nền tảng cốt lõi của website, giúp website vận hành trơn tru không bị lỗi, tạo ra giá trị chất lượng trang đích tuyệt vời cho người dùng, được các cỗ máy tìm kiếm cũng như trình quảng cáo tìm kiếm, hiển thị đánh giá cao. Bên cạnh đó, khi hạ tầng xây ban đầu đã bị lỗi thì khả năng nâng cấp tính năng, mã nguồn của web sau này sẽ rất khó khăn, thậm chí phải bỏ web để làm lại từ đầu. Với các SEOer chuyên nghiệp, tối ưu hóa SEO Audit là yêu cầu bắt buộc trước khi triển khai các chiến dịch SEO website.
Tải phần mềm SEO SiteAudit: https://www.link-assistant.com/website-auditor/
* Kiểm tra tối ưu hóa chuẩn SEO website
Kiểm tra tối ưu hóa chuẩn SEO là gì?
Như đã biết, tối ưu hóa chuẩn SEO cho website là một lợi thế để chúng ta có thể nâng cao thứ hạng cho các từ khóa cũng như website của mình trên bảng kết quả tìm kiếm. Và trong quá trình thực hiện hoạt động này, chúng ta cần thường xuyên kiểm tra các tiêu chí, thông số “chuẩn” của website để có thể tối ưu hóa nó đạt được một mức độ chuẩn cao nhất.Người làm SEO sẽ có nhiều cách khác nhau để kiểm tra xem website của mình đã được tối ưu hóa chưa, và sử dụng những công cụ kiểm tra chính là một giải pháp phổ biến của các SEOer.
Tại sao phải kiểm tra tối ưu hóa chuẩn SEO?
Để có thể đạt hiệu quả SEO cao nhất và nhanh chóng nhất, chúng ta cần tối ưu hóa chuẩn SEO cho website của mình. Đồng thời phải thường xuyên kiểm tra mức độ tối ưu hóa này để có biện pháp khắc phục kịp thời nhằm đảm bảo cho website của mình luôn đạt trạng thái chuẩn SEO cao nhất.Chuẩn SEO có thể nói là một khái niệm khá rộng, khi mà để đạt được mức “chuẩn” chúng ta cần phải đảm bảo vô số những thông số khác nhau cho website của mình. Và các công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google sẽ chấm điểm cho website của mình bằng nhiều tiêu chí khác nhau, càng có nhiều tiêu chí đạt chuẩn thì điểm càng cao và thứ hạng website, từ khóa của bạn cũng sẽ ngày càng tăng đến một vị trí mong muốn.
Chính vì vậy mà trong quá trình thực hiện chiến dịch SEO, chúng ta thường xuyên phải kiểm tra tối ưu hóa chuẩn SEO để đảm bảo rằng mình đang đi đúng hướng, tránh những trường hợp sau khi mất khá nhiều thời gian và chi phí để SEO mà không hiệu quả, đến cuối cùng phát hiện ra rằng website của mình chưa tối ưu hóa. Khi đó, “tiền mất tật mang”, tốn kém chi phí thời gian để rồi chẳng đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp của mình.
-------------------
Nguồn: : https://xseo.vn/
Trải nghiệm phần mềm miễn phí của XSEO: https://xseo.vn/466/723/xseo-2020-free.html
Email: info@xseo.vn