CÁCH LÀM SEO - 9 NGÀY HỌC SEO WEB CÙNG XSEO

Để SEO một website sao cho hiệu quả, chúng ta cần hiểu rõ quy trình SEO một cách rõ nhất. Vậy làm thế nào để có thể SEO Website lên Top Google một cách hiệu quả nhất? Tài liệu dưới đây của XSEO sẽ giúp bạn chỉ trong 9 ngày giúp Website lên Top, đừng quên áp dụng thực hành cho trang web của bạn nhé. 

Ngày 1: Quy trình SEO

Ngày đầu tiên cần nắm rõ Quy trình SEO, các ngày tiếp theo sẽ đi sâu tìm hiểu cụ thể từng bước một của quy trình.
Tóm tắt quy trình SEO 6 bước như dưới đây:

Bước 1: Xây dựng kiến trúc website

  • Đưa ra được kiến trúc website tổ chức nội dung thông tin rõ ràng và dễ sử dụng với cả người dùng và máy
  • Đưa ra cấu trúc URL thân thiện
  • Tạo được điều hướng tốt tới bất kế một bài viết là từ trang chủ không quá 3 lần click

Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa

  • Sử dụng các công cụ, nghiên cứu, phân tích lựa chọn từ khóa phù hợp nhất với từng trang web
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh, học từ chính các đối thủ TOP #1 #2 #3

Bước 3: Chiến lược phát triển Nội dung

  • Cung cấp thông tin giá trị tới độc giả, để độc giả yêu mến tạo niềm tin với độc giả khi đó Google sẽ yêu mến bạn
  • Viết những nội dung chất lượng có thể lan tỏa qua các trang mạng xã hội để dẫn liên kết về.

Bước 4: Kỹ thuật Tối ưu Onpage

  • Tối ưu onpage mỗi trang xác định một từ khóa mục tiêu
  • Tối ưu trên các bộ thẻ SEO quan trọng
  • Tối ưu Nội dung cho trang
  • Xây dựng liên kết nội bộ theo ngữ cảnh
  • Tối ưu SEO hình ảnh

Bước 5: Chiến lược xây dựng liên kết internal link và backlink

  • Xây dựng backlink trên các kênh mạng xã hội: Facebook, Twiter, G+, linkedin, pinterest, Youtube
  • Phát triển trên các nguồn tin cậy có liên quan tập trung vào chất lượng thay vì số lượng

Bước 6: Phân tích, Đo lường và cải tiến chiến lược SEO

  • Thống kê Đo lường điều chỉnh và cải thiện các điểm chưa tốt
  • Tập chung các tham số Page view/ngày/tháng/phiên
  • Thời gian onsite của phiên có cao không? Nếu dưới 2 phút cần phải cải thiện
  • Tỷ lệ Bounce rate cao trên 70% cần tìm cách tối ưu website cải thiện tình hình
  • Tập chung vào trải nghiệm người dùng tương tác và sử dụng, tìm kiếm nội dung trên trang dễ dàng

Ngày 2: Các bước Xây dựng website mới hoặc cấu trúc lại

2.1. Phân tích và xây dựng cấu trúc website

Cấu trúc website tốt là cơ hội để có xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm và đặc biệt đem lại trải nghiệm người dùng tốt. Cấu trúc chặt chẽ và sắp xếp hợp lý trang đặc biệt quan trọng nhưng hầu hết các website chưa quan tâm vấn đề này đúng mức để nó lộn xộn và không có tổ chức tốt.

2.2. Tổ chức cấu trúc Content theo mô hình Topic cluster

Tổ chức Content theo Topic cluster: Viết sâu và rộng về một chủ đề giúp bạn thiết lập thẩm quyền về chủ đề đó sẽ tốt với công cụ tìm kiếm, điều quan trọng nhất vẫn là tập trung vào ý định của người tìm kiếm, đem được thông tin giá trị, thực sự hữu ích với đối tượng mục tiêu, điều cực kỳ quan trọng là giải quyết được vấn đề của độc giả đang gặp phải

2.3. Nội dung trao đổi với nhà thiết kế web của bạn

  • Thiết kế giao diện hướng tới trải nghiệm người dùng
  • Dễ dàng thao thác sử dụng và điều hướng website

2.4. Nội dung trao đổi với nhà phát triến

  • Đảm bảo truy cập và đánh chỉ mục (Index) cho các search engine
  • Tốc độ load trang và hiệu năng của hệ thống
  • Cấu trúc website với các từ khóa mục tiêu – cấu trúc rõ ràng, điều hướng đơn giản
  • Đảm bảo các trang thân thiện với Google
  • Tối ưu thẻ Title với mỗi trang một từ khóa chính
  • Thêm các mô tả ở thẻ Description và tập trung vào hành động
  • Thiết lập Google Analytics và Google Console cho website của bạn
  • Liên hệ với bạn bè và những người có ảnh hưởng để Xây dựng liên kết
  • Xác định chiến lược SEO dài hạn
  • Mọi thứ sẵn sàng bắt đầu thực hiện tối ưu hóa SEO cho website

Ngày 3: Nguyên tắc và các tiêu chí xếp hạng của Google

3.1. Các tiêu chí xếp hạng quan trọng

  • Top 10 yếu tố xếp hạng quan trọng hàng đầu
  • 35 tiêu chí xếp hạng quan trọng của Google
  • 205 yếu tố xếp hạng Google mà XSEO đưa ra

3.2. Các thuật toán xếp hạng

  • Tìm hiểu các thuật toán xếp hạng của Google
Thường xuyên cập nhật xu hướng SEO để thay đổi, cải tiến kịp thời

Ngày 4: Chiến lược triển khai Content

4.1. Nguyên tắc vàng về Content

Nguyên tắc vàng vẫn và luôn được sử dụng: NỘI DUNG LÀ VUA
Tập trung vào khách hàng hãy tạo ra những nội dung mà độc giả của bạn thực sự muốn nó khi bạn làm được độc giả yêu mến bạn lúc đó Google sẽ yêu mến bạn.
  • Thường xuyên cập nhật nội dung
  • Đảm bảo nội dung là duy nhất và có giá trị, xử lý duplicate content khi trùng lặp
  • Hãy viết nội dung một cách tự nhiên viết cho Người đọc chứ không phải cho Google

4.2. Các kỹ năng để viết Content tốt

  • Lên ý tưởng cho bài viết
  • Sử dụng cấu trúc viết bài theo kim tự tháp ngược
  • Các mẹo sáng tạo nội dung
  • Kỹ năng viết bài chuẩn SEO

4.3. Kết hợp giữa SEO và Content (SEO Content)

SEO Content – là kỹ thuật tối ưu hóa Content thân thiện với công cụ tìm kiếm để có cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả của các search engine, vì thế SEO Content là một trong những yếu tố quan trong hàng đầu

4.4. Trình bày Content hấp dẫn hơn

  • Nội dung hữu ích với độc giả mang thông tin có giá trị
  • Đưa ra được điểm mới/góc độ mới về chủ đề cụ thể
  • Tạo ra những nội dung độc giả mong muốn
  • Trình bày nội dung hấp dẫn, dễ đọc và nắm bắt thông tin chính
  • Kỹ thuật viết tiêu đề hấp dẫn tạo sự chú ý của độc giả

Ngày 5: Nghiên cứu và phân tích từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là một phần của Quy trình SEO, là bước cơ bản nhưng rất quan trọng nó quyết đến sự thành công của một chiến dịch SEO bởi cả công cụ tìm kiếm và người dùng thông qua từ khóa để tìm kiếm đến website của bạn.
 Để có được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm luôn cần có một chiến lược từ khóa phù hợp, nếu bạn sử dụng sai từ khóa bạn sẽ thu hút được khách hàng không đúng mục tiêu đến trang và sẽ không bán được hàng, giống như đưa địa chỉ và số điện thoại sai vào trong các tài liệu tiếp thị quảng cáo.

Những lợi ích mà phân tích từ khóa mang lại:
  • Nghiên cứu từ khóa giúp xác định và tối ưu nội dung cho việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
  • Thấu hiểu được nhu cầu của người dùng, hướng tới quá trình ra quyết định của người dùng
  • Xác định từ khóa mục tiêu chính ưu tiên thứ nhất và các từ khóa bổ trợ khác
  • Tập trung nội dung vào một chủ đề và cũng dễ dàng tìm ra các chủ đề mới

5.1. Công cụ phân tích từ khóa

  • Google Keyword Planner
  • Google Trends
  • Google Search

5.2. Xác định mức độ cạnh tranh, độ khó của từ khóa

  • Xác định chủ đề, lĩnh vực phân tích
  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

5.3. Chiến lược lựa chọn từ khóa

  • Xác định từ khóa mục tiêu cho từng trang
  • Chiến lược lựa chọn từ khóa đuôi dài mức độ cạnh tranh trung bình
  • Lựa chọn từ khóa độ khó phù hợp với, độ uy tín trang của bạn, thông thường lựa chọn từ khóa mức độ cạnh tranh trung bình sẽ dễ thực hiện hơn, bởi từ khóa phổ biến độ khó cao, từ khóa cạnh tranh thấp thì trữ lượng tìm kiếm ít.
  • Với tôi sẽ thực hiện lựa chọn cả 3 mức độ khó, trung bình và dễ, khi đó sử dụng chiến lược tổ chức nội dung Hub Content kèm theo chiến lược cài từ khóa theo phân cấp hình cây. Nhưng khi thực hiện SEO sẽ đi từ dưới lên tập trung vào những bài viết lá nơi đặt từ khóa longtail dễ thực hiện SEO, khi người dùng tìm kiếm longtail sẽ phù hợp và sát với mong muốn và tỷ lệ click sẽ cao hơn. Những trang là sẽ đặt liên kết đẩy từ khóa lên mức trung cạnh tranh vừa phải và từ mức trung đẩy lên mức khó hơn.
 Hướng dẫn nghiên cứu Chủ đề/Từ khóa:
  • Sử dụng công cụ phân tích từ khóa Google Keyword Planner, Google Trends, Google Search Suggest
  • Xác định chủ đề liên quan (Topic, Themes)
  • Xác định nhu cầu của đối tượng mục tiêu (INTENT)
  • Xác định từ khóa mục tiêu cho từng trang
  • Nghiên cứu đối thủ, xác định độ khó, mức độ cạnh tranh (Competitors)
Bước 1: lựa chọn từ khóa tiềm năng mà khách hàng dùng khi tìm kiếm
Bước 2: dùng công cụ keyword planner phân tích những từ khóa đó
Bước 3: lựa chọn từ khóa từ kết quả phân tích dựa theo kinh nghiệm và cảm giác của bạn 

Ngày 6: Kỹ thuật Tối ưu Onpage SEO

6.1. Những thẻ SEO quan trọng

  • Title
  • Description
  • Heading
  • Alt
  • Anchor text/link out, internal link

6.2. Phân bổ từ khóa/vị trí đặt từ khóa

  • Vị trí đặt từ khóa chính trên site
    • Bắt đầu Thẻ Title, không quá 2 lần
    • Trong thẻ Description không quá 3 lần
    • Heading H1, H2, H3
    • Trong URL
    • Tên ảnh và ATL
    • Bôi đậm từ khóa
    • Trong liên kết nội bộ theo ngữ cảnh, liên kết ra ngoài

6.3. Mật độ từ khóa

  • Giữ Mật độ từ khóa hợp lý trong khoảng 0.5 - 2%
  • Trình bày nội dung hấp dẫn giúp người đọc dễ dàng tiêu hóa nội dung của bạn

Ngày 7: Xây dựng liên kết

7.1. Xây dựng liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ là các liên kết từ trang này sang trang khác trong cùng website có tác dụng điều hướng và chuyền giá trị Pagerank và tăng tốc độ đánh chỉ mục trang được liên kết (giúp search engine crawl và index tốt hơn), vì thế liên kết nội bộ là yếu tố hết sức quan trọng trong SEO
  • Sử dụng từ khóa trong Anchor text, đa dạng từ khóa
  • Thiết lập cấu trúc điều hướng hợp lý, chia sẻ giá trị cho các trang
  • Xây dựng liên kết nội bộ theo ngữ cảnh
  • Liên kết tới những nội dung liên quan
  • Các tầng xây dựng liên kết, liên kết Hub Content
  • Liên kết từ các trang uy tín có chỉ số PA cao, số lượt truy cập nhiều tới những trang muốn đẩy từ khóa
  • Sử dụng số lượng hợp lý trên từng trang, trong từng bài viết

7.2. Xây dựng backlink

Backlink là một liên kết từ trang web khác trỏ về trang của bạn. Backlink từ các nguồn tin cậy liên quan và có chỉ số PA, DA cao rất tốt cho trang web của bạn giúp trang của bạn index và xếp hạng từ khóa tốt hơn, nhưng nếu lạm dụng backlink quá đà, thao túng backlink nhằm đạt mục đích thứ hạng thì rủi ro sẽ rất cao vì thế bạn cần nắm chắc các kỹ thuật xây dựng backlink hiệu quả đế tránh các hình phạt đáng tiếc xẩy ra.
  • Kỹ thuật xây dựng backlink theo tầng kim tự tháp Link Pyramid
  • Các nguồn tin cậy .EDU, .GOV
  • Link Follow và Nofollow
  • Xây dựng hồ sơ backlink tốt cho trang
  • Tập trung vào liên kết từ nguồn tin cậy, chất lượng, và có liên quan
  • Liên kết tới các website chất lượng khác
  • Kiếm link bằng cách giúp đỡ người khác
  • Tạo nội dung mà người dùng yêu thích và dẫn link đến
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các website khác để đặt liên kết chéo (sử dụng 1 bài bài viết)
  • Tìm kiếm các blog và nhận cơ hội link bằng cách tham gia trả lời câu hỏi về chủ đề trên blog
  • Theo dõi chất lượng hồ sơ backlink

7.3. Quảng bá Content của bạn

Quảng bá Content là quá trình làm tăng tương tác với khách hàng với doanh nghiệp của bạn.
Nhiều kỹ thuật như phát triển nội dung, tối ưu công cụ tìm kiếm, tiếp thị lan truyền được sử dụng để tăng lượng truy cập web.
Các kênh quảng bá:
  • Email marketing
  • Content marketing
  • Social Media marketing
  • Advertising online
  • SEM: Search engine marketing
  • SEO: Search Engine marketing
  • Quảng cáo qua Tivi, radio
  • Quảng cáo qua các báo giấy truyền thống 

Ngày 8: Công cụ SEO

Các công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện các chiến dịch SEO, để Nghiên cứu và phân tích từ khóa lựa chọn từ khóa phù hợp cho từng chủ đề bạn sử dụng công cụ Keyword Planner và Google Trends để biết xu hướng tìm kiếm.
Tool kiểm tra SEO Onpage: sử dụng các công cụ hỗ trợ check các yếu tố SEO trên trang như XSOFTXSEO kiểm tra xem việc phân bổ từ khóa mục tiêu đã đặt đủ ở các thẻ SEO chính chưa
Quản lý hồ sơ backlink: sử dụng các công cụ như XSEOAhref, Google Console để theo dõi những backlink đến từ trang nguồn nào
Google Analytics: để theo dõi lưu lượng truy cập, Khách truy cập, nguồn/kênh truy cập, các trang web được truy cập, … tìm hiểu thêm về Google Analytics 
Webmaster tools: công cụ trợ giúp các quản trị viên của website, khai báo các trang web với các search engine, và theo dõi các hoạt động của search engine tương tác với site như số liệu thu thập và đánh chỉ mục trang, liên kết nội bộ, liên kết từ ngoài trỏ về site (backlink), danh sách các từ khóa người tìm kiếm đến trang của bạn, và các thông báo của Google khi xảy ra vấn đề gì đó với trang của bạn. 
Danh sách công cụ SEO:
  • SEO Quake: Check SEO Onpage
  • XSEO bar: Check SEO Onpage (XSEO.VN)
  • Google Analytics: Kiểm tra lưu lượng truy cập
  • Webmaster Tool: Theo dõi hoạt động của Google Search Engine tương tác với Site
  • Google Adwords - Keyword Planner: Phân tích từ khóa
  • Ahref: Quản lý hồ sơ back link (ahref.com)
  • Check W3C HTML validation: Kiểm tra lỗi HTML, Javascript, CSS 
  • Check Page Speed Insight: Kiểm tra tốc độ trang web 
  • Check Mobile Friendly: Kiểm tra độ thân thiện của website với các thiết bị di động 

Ngày 9: Giám sát và đo lường, đánh giá kết quả 

9.1. Thống kê và Đo lường

  • Sử dụng Google Analytics để theo dõi số lượng truy cập
  • Visitors hàng ngày, hàng tháng
  • Time onsite
  • Page views cho mỗi phiên, Page views tổng hàng ngày
  • Nguồn truy cập từ Search Organic
  • Bounce rate tỷ lệ thoát
  • Các trang được xem thường xuyên
  • Báo cáo đánh giá hình hình backlink giữ lại backlink chất lượng và từ chối các backlink nguy hiểm có hại cho trang 

9.2. Cải tiến Chiến lược SEO

Dựa vào các bước đo lường và đánh giá, những tiêu chí nào thấp và chưa tốt cần thực hiện cải tiến Cải thiện chiến lược SEO cho vòng đời tiếp theo:
  • Đảm bảo chất lượng Content của bạn
  • Tối ưu Điều hướng và liên kết nội bộ
  • Sử dụng Out bound link tăng niềm tin với Google về nội dung
  • Tạo điều hướng người dùng với trang 404 khi có lỗi không tìm thấy tài nguyên
  • Cải thiện Tốc độ tải trang web (Pagespeed)
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX)
  • Thiết kế giao diện tương thích với các thiết bị (Mobile-friendly)
  • Chiến lược tiếp cận từ khóa
Trên đây là Hướng dẫn làm SEO web trong 9 ngày, XSEO hy vọng rằng những tài liệu này sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thành công!
 

Quản trị viên

Bình luận

15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Khách hàng HMGPOP thành công với XSEO

Là doanh nghiệp tư nhân với những ngày đầu thành lập phải đối mặt với nhiều sự biến động không ngừng của nền kinh tế, công ty đã gặp không ít những khó khăn trong việc xây dựng nguồn nhân lực và chỗ đứng của mình trên thị trường phân phối thiệp nổi. HMG quyết định đầu tư đẩy mạnh mảng marketing, đặc biệt là đẩy mạnh từ khóa của ngành hàng lên Top tìm kiếm của Google giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất.HMG đã sử dụng dịch vụ của XSEO từ ngày 29/3/2021 và đạt được những kết quả ấn tượng.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

AI là tương lai của Marketing

Trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence ) không phải là một thuật ngữ xa lạ; Trong những năm gần đây chúng ta cũng thấy rằng "thời đại AI đang bùng nổ". Năm 2016, được cho là năm đánh dấu cuộc bùng nổ đó, tâm điểm là Google đã đánh bại nhà vô địch 18 lần Lee Sedol trong trận đấu trò chơi bảng chiến lược GO. Bước đột phá này cho phép AI có thể đi đầu trong công nghệ và đổi mới.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Top 5 ứng dụng hữu ích của trí tuệ nhân tạo trong Makerting

Thời điểm hiện tại cũng như tương lai, trí tuệ nhân tạo (AI) thực sự giúp ích rất nhiều cho con người.
Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực marketing. Bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong marketing, lĩnh vực này ngày càng có cơ hội phát triển vượt bậc. Để minh chứng cho điều trên đây.
Hãy XSEO tìm hiểu, tham khảo top 5 ứng dụng hữu ích của AI trong marketing qua bài viết sau.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Đối tác của chúng tôi - Nền tảng công nghệ Bất động sản GAAPNOW

​Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản chịu nhiều tác động không mấy thuận lợi từ dịch bệnh covid, GAAPNOW từng bước đột phá trở thành nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản năm 2021 - Nền tảng công nghệ toàn cầu đầu tiên sử dụng giải pháp AI, Big Data và Blockchain để giao dịch Bất động sản.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Website chuẩn digital marketing - Biến Website thành cỗ máy hút khách hàng

Nếu như trước đây, thiết kế website đơn thuần chỉ là quản trị CMS, mục đích chính là để quản lý dễ dàng, chỉnh sửa và tìm kiếm nội dung, tập trung chủ yếu vào yếu tố nội dung thì xu hướng thiết kế web digital marketing sẽ hỗ trợ toàn diện cho việc kinh doanh của bạn.

Xem thêm

CÀI ĐẶT

XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên

ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấn

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Thu Tâm

Hỗ trợ phần mềm

039 202 8526

tamtt@xsoft.com.vn

zalo Ms. Thu Tâm Zalo


Ms. Thu Tâm

Ms Nguyệt Ánh

Hỗ trợ kỹ thuật

033 985 1387

anhnn@xsoft.com.vn

zalo Ms Nguyệt Ánh Zalo


Ms Nguyệt Ánh

Ms.Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

0973 167 235

anhdtn@xsoft.com.vn

zalo Ms.Ngọc Anh Zalo


Ms.Ngọc Anh

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

0967 274 262

phamhue.dp@gmail.com

zalo Ms. Phạm Huế Zalo


Ms. Phạm Huế

Ý KIẾN

  • FAQ xseo
    TRẦN THỊ HOÀI PHƯƠNG
    22h02 - 08/01/2021
    PHẦN MỀM SEO MIỄN PHÍ XSEO
    Câu hỏi:cho chị hỏi có bản cài đặt dùng thử không
  • FAQ xseo
    ĐẶNG THỊ THÙY VÂN
    17h04 - 30/09/2019
    Câu hỏi:Tôi cài xseo bản Gold và đang chạy 3 máy tính mỗi ngày và có 800 -1200 view. Sau hơn 1 tháng thì lên được 70% các từ khóa trang 1. Làm sao để tôi lên được top 1 sớm hơn?
  • FAQ xseo
    LOC LE
    16h21 - 30/09/2019
    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT THIẾT LẬP VÀ SỬ DỤNG XSEO CHO WEBSITE
    Câu hỏi:Mình chạy Xseo bản dùng thử thấy có gợi ý giúp cải thiện website trong đó có mục gợi ý từ khoá meta description, tuy nhiên mình check trên các hệ thống khác như google schema thì thấy vẫn bình thuờng. Lưu ý là meta description này mình nhập vào mỗi bài viết theo yoast seo plugin. Như vậy thực tế là bài post của mình không có (yoast seo plugin không hoạt động) hay là tool mình bỏ qua yoast seo.
  • FAQ xseo
    THE
    14h41 - 10/09/2019
    Câu hỏi:Đi backlink không có giúp tran web lên tốp dc không ạ http://nhomdinhhinh.net
  • FAQ xseo
    14h04 - 10/09/2019
    Câu hỏi:Phần mềm Xseo có tự động click vào website tôi đang chạy quản cáo đồng thời là website chạy SEO bằng Xseo không?
Yêu cầu tư vấn
Hotline: 028 710 97 886