Chỉ ra rằng trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong các sản phẩm kỹ thuật số trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing online.
Tìm hiểu AI là gì?
Theo Wikipedia, thuật ngữ "trí tuệ nhân tạo hay viết tắt là AI" được sử dụng để mô tả các máy móc và máy tính bắt chước các chức năng "nhận thức" mà con người liên kết với tâm trí con người khác, chẳng hạn như học tập và giải quyết vấn đề.Nhờ các thuật toán chi tiết, các hệ thống AI ngày càng trở nên hoàn thiện hơn và được ứng dụng AI vào marketing online, với các hệ thống trở nên hiệu quả hơn với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Lĩnh vực ứng dụng của AI ngày càng mở rộng, giúp tạo ra những bước tiến lớn trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trên thế giới.
Có thể hình dung rằng những sản phẩm công nghệ do trí tuệ nhân tạo mang lại trong tương lai sẽ là “vật chứa” trí tuệ của con người. AI không phải là trí thông minh của con người, nhưng nó có thể suy nghĩ như con người và có thể vượt quá trí thông minh của con người.
Mối quan hệ ứng dụng AI và marketing online
Ví dụ: Amazon sử dụng AI để chỉ hiển thị các sản phẩm có liên quan cho người mua sắm, dựa trên các lượt tìm kiếm, mua hàng và lượt xem trước đó. Điều này có thể làm tăng khả năng người mua sắm mua hàng lần đầu hoặc trở thành khách hàng lặp lại, với trải nghiệm được cá nhân hóa rất được săn đón.
AI như một phần của marketing online hiện đã trở thành hiện thực, mang lại một loạt lợi ích và tùy chọn. Hãy xem cách chính xác chúng ta có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo trong marketing online của mình.