SEO website quan trọng đối với khả năng tìm kiếm và khả năng hiển thị cao hơn, nhưng mang lại nhiều giá trị thực hơn thế. Dưới đây là 6 lý do tại sao các doanh nghiệp cần SEO để đưa thương hiệu của họ lên một tầm cao mới.
1. Tìm kiếm không phải trả tiền thường là nguồn chính của lưu lượng truy cập trang web
Tìm kiếm không phải trả tiền là một phần quan trọng trong hiệu suất trang web của hầu hết các doanh nghiệp, cũng như là một thành phần quan trọng của kênh người mua và cuối cùng đưa người dùng hoàn thành chuyển đổi hoặc tương tác.
2. SEO website xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm
Mục tiêu của bất kỳ người làm SEO có kinh nghiệm nào là thiết lập một nền tảng vững chắc cho một trang web đẹp với trải nghiệm người dùng hiệu quả, rõ ràng, có thể dễ dàng khám phá trong tìm kiếm nhờ sự tin tưởng và uy tín của thương hiệu và các thuộc tính kỹ thuật số của nó.
3. SEO tốt cũng có nghĩa là trải nghiệm người dùng tốt hơn
Mọi người đều muốn thứ hạng không phải trả tiền tốt hơn và khả năng hiển thị tối đa. Ít ai nhận ra rằng trải nghiệm người dùng tối ưu là một phần quan trọng trong việc đạt được điều đó.
Google đã học cách diễn giải trải nghiệm người dùng thuận lợi hay không thuận lợi và trải nghiệm người dùng tích cực đã trở thành yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của trang web.
Google đã học cách diễn giải trải nghiệm người dùng thuận lợi hay không thuận lợi và trải nghiệm người dùng tích cực đã trở thành yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của trang web.
4. SEO địa phương có nghĩa là tăng mức độ tương tác, lưu lượng truy cập và chuyển đổi
Với sự gia tăng và thống trị ngày càng tăng của lưu lượng truy cập trên thiết bị di động, tìm kiếm địa phương đã trở thành một phần cơ bản trong thành công của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
SEO website địa phương nhằm mục đích tối ưu hóa các thuộc tính kỹ thuật số của bạn cho một vùng lân cận cụ thể, để mọi người có thể tìm thấy bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp họ tiến gần hơn một bước đến giao dịch.
SEO website địa phương nhằm mục đích tối ưu hóa các thuộc tính kỹ thuật số của bạn cho một vùng lân cận cụ thể, để mọi người có thể tìm thấy bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp họ tiến gần hơn một bước đến giao dịch.
5. SEO ảnh hưởng đến chu kỳ mua
Khách hàng thực hiện nghiên cứu của họ. Đó là một trong những lợi thế lớn nhất của Internet từ góc độ người mua.
Sử dụng các chiến thuật SEO để chuyển tiếp thông điệp của bạn cho các giao dịch tốt, các sản phẩm và / hoặc dịch vụ đột phá cũng như tầm quan trọng và độ tin cậy của những gì bạn cung cấp cho khách hàng sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi.
Sử dụng các chiến thuật SEO để chuyển tiếp thông điệp của bạn cho các giao dịch tốt, các sản phẩm và / hoặc dịch vụ đột phá cũng như tầm quan trọng và độ tin cậy của những gì bạn cung cấp cho khách hàng sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi.
6. Các phương pháp hay nhất về SEO luôn được cập nhật
Thật tuyệt khi các chiến thuật SEO website được triển khai trên trang web của một thương hiệu và trên các thuộc tính kỹ thuật số của nó, nhưng nếu đó là một sự tham gia ngắn hạn (hạn chế về ngân sách,...) và trang web không được đánh giá lại một cách nhất quán theo thời gian, nó sẽ đạt đến ngưỡng nơi nó không còn có thể cải thiện vì những trở ngại khác.