
TỐI ƯU TỪ KHÓA MÀ KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN NỘI DUNG
Vậy có cách nào để đưa một lượng từ khóa vào mà không ảnh hưởng đến nội dung?
Chia từ khóa theo từng đoạn văn
Không khó để cho người đọc thấy những từ khóa đó chỉ là những từ bình thường trong văn cảnh nhưng Google vẫn nhận ra chúng. Những cụm từ khóa nên được phân cách bằng dấu phẩy hoặc khoảng trống. Bằng cách đó, Google sẽ dễ nhận thấy sự keyword trong bố cục của website. Các bộ máy sẽ rà soát, tìm kiếm các từ khóa được lặp lại nhiều nhất trên những trang nội dung chính của website. Các tiêu đề cũng như trang giới thiệu không phải là con đường duy nhất để bạn “đề xuất” và “giới thiệu” các từ khóa tại đây. Do vậy, các bạn có thể chia nhỏ văn bản để mang lại vẻ tự nhiên, áp dụng thêm các cách trang trí với từ khóa đầu dòng, câu trích dẫn… ở bên trên, hoặc chèn thêm 1 số sidebar, biểu đồ minh họa ở phía cuối bài viết. Dựa vào đó, các cỗ máy tìm kiếm – search engine, sẽ tìm thấy các cột mốc từ khóa dễ dàng hơn, trong khi bạn đọc vẫn tìm được đầy đủ nội dung, thông tin hữu ích.
Tạo sự nổi bật cho các từ khóa
Những từ khóa cần xuất hiện đầu tiên thường rất khó để đưa vào văn cảnh. Đặt từ khóa trong câu hỏi là một trong những cách làm nổi bật từ khóa.
Một cách khác, hãy lên danh sách những từ khóa. Sauk hi chia chúng theo đoạn văn, bạn hãy bổ sung những từ khóa thành cụm từ để tránh ch sự nhàm chán cho người đọc và tránh gây mất thiện cảm với các công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể thêm các từ khóa bằng những lời bổ sung hoặc chứng thực của một số nhân vật nổi tiếng liên quan đến lĩnh vực bạn đang viết. Việc chứng thực sẽ mang lại cho bạn một số hiệu quả nhất định về các khách hàng tiềm năng, những người chưa thực sự tin vào những gì bạn viết.
Kết hợp những từ khóa trái ngược nhau
Một số cụm từ khóa mạnh mẽ được ít khi áp dụng trong thực tế, có ý nghĩa hoàn toàn ngược lại với những gì mà bạn muốn truyền tải tới người đọc. Ví dụ: cheap online marketing – có thể hiểu nôm na là những chiêu thức môi giới, tiếp thị trực tuyến rẻ tiền, có thể khá phổ biến trong môi trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, nhưng lại thực sự không chính xác với ý nghĩa mà tác giả muốn thể hiện.
Hãy xoay quanh chủ đề này và phản ánh sự nguy hiểm của các phương thức cheap online marketing. Không phải chỉ có mình bạn cảm nhận được sức mạnh của những cụm từ khóa như trên mang lại cho văn bản, đằng sau đó – bạn đã âm thầm tạo dựng được tuy tín cho doanh nghiệp của bạn.
Đây chỉ là ví dụ số ít, nhưng cách làm này thường đem lại hiệu quả khác cao khi chèn thêm chúng vào trong văn bản mà không làm ảnh hưởng hay xáo trộn đến nội dung được sắp xếp. Và mục đích của việc làm này là bởi vì đây là cách mọi người tìm kiếm thông tin trực tuyến.
Khi rút ra được kinh nghiệm từ những lời khuyên trên, bạn đã có thể đạt được những bước tiến trong việc tối ưu hóa số lượng từ khóa được và nên sử dụng trong toàn bộ văn bản, không gặp phải những lỗi cơ bản như lặp lại, sử dụng từ quá trừu tượng, khô khan hoặc máy móc … mà có thể bị “trừ điểm” và bỏ qua bởi các công cụ tìm kiếm. Chúc các bạn thành công!
Quản trị viên
Bình luận
Khách hàng máy tính Trần Anh thành công với SEO
Công ty Trần Anh: là một trong những Đơn Vị chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại TP Hà Nội, chuyên cung cấp Laptop cũ - Phân Phối Máy Tính Máy In Máy Văn Phòng, cung cấp linh kiện phụ kiện Laptop - PC, mua bán Laptop cũ, Macbook cũ,...
Các bước phân tích đối thủ trong SEO
Phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình đánh giá điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và các đối thủ tiềm năng. Bạn cần phải biết ai là người dẫn đầu thị trường; ai là người mới bước vào và chiếm bao nhiêu thị phần. Những phân tích này cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh về phân khúc thị trường, những chiến lược tấn công và phòng ngự, qua đó có thể xác định những cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của bạn. Cũng giống như trong chơi cờ, nếu bạn biết đối thủ sẽ đi bước nào kế tiếp, cơ hội chiếu tướng sẽ tăng cao.
Các tiêu chí của một website chuẩn SEO
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thiết kế website cho riêng mình nhưng thiết kế website như thế nào để giúp trang web của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm thì lại là nhiệm vụ của website chuẩn SEO.
Tại sao lượng truy cập vào website sụt giảm?
Website của bạn đang lọt vào top 10 của Google và thu hút được rất nhiều traffic giúp bạn gia tăng được đơn hàng và doanh số liên tục tăng. Tuy nhiên một ngày bạn nhận thấy có điều gì đó bất thường đang xảy ra, traffic sụt giảm nghiêm trọng. Không chỉ có traffic mà thứ hạng của website cũng rớt ra khỏi top 10, thậm chí top 20. Bạn lo lắng làm thế nào để tìm nguyên nhân và phương án giải quyết kéo lại website lên top?
Bạn muốn "bán hàng" để có vị trí tốt, hay có một "vị trí tốt" trước khi bán hàng?
Chúng ta đều biết rằng kinh doanh Online trên Website, Facebook vẫn đang là hai môi trường kinh doanh online chủ đạo và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bán lẻ. Một điều đã không còn là bí mật, mà là điều thường thấy hàng ngày, việc đốt tiền cho Ads đã trở nên thông dụng và tốn kém hơn bao giờ hết, việc dừng chạy Ads, đồng nghĩa với việc “biến mất” của “gian hàng online” trên công cụ tìm kiếm là chuyện hết sức bình thường.
CÀI ĐẶT
XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên
ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấnHỖ TRỢ TRỰC TIẾP



Ý KIẾN
-
MR XUÂN
09h03 - 25/07/2022Câu hỏi:Tư vấn tôi về phần mềm xseo? -
NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
11h04 - 24/07/2022Câu hỏi:Tư vấn mua giáo trình học Cần tư vấn ngay Xin trân trọng! -
VÕ THIỆN Ý
15h32 - 18/07/2022Câu hỏi:Mình cần tư vấn SEO web và sử dụng gói GOLD của phần mềm xseo này -
NGUYỄN QUỐC TUẤN
10h45 - 22/06/2022Câu hỏi:Chạy pseo và xseo hiệu quả có tương đương không? -
LÊ THỊ THƠ
11h03 - 17/03/2022SEO TOP 1 GOOGLE NHANH NHẤT CÙNG XSEO
Câu hỏi:seo từ khóa mỹ phẩm top 1