XU HƯỚNG ĐẦU TƯ CỦA MARKETING ONLINE NĂM 2015


Dưới đây là 5 xu hướng sẽ thống trị chiến lược Marketing Online trong năm 2015 này.

1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết:

Cùng với sự gia tăng và phổ biến của các thiết bị di động, việc tạo ra nội dung hiển thị thân thiện với người truy cập di động là vấn đề mà bất cứ nhà chiến lược nào cũng cần quan tâm. Theo Forbes: "87% thiết bị kết nối doanh thu năm 2017 sẽ là máy tính bảng và điện thoại thông minh".

Cho dù đó là việc tạo ra một phiên bản di động thay thế của một website hoặc sử dụng thiết kế website Responsive, điều quan trọng là phải cung cấp một trải nghiệm tích cực cho người dùng đang truy cập thông qua thiết bị di động. Nếu không thực hiện tốt điều này, bạn có thể dễ dàng mất đi các khách hàng vào tay những đối thủ cạnh tranh - những người đã thích nghi với xu hướng này.




  

2. Sự đa dạng trong Marketing truyền thông trên mạng xã hội:

Các website truyền thông mạng xã hội đang xuất hiện ngày càng nhiều và có chiều hướng phổ biến. Những website này cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều tùy chọn mới cho phép họ tạo ra nội dung hấp dẫn trong một loạt các hình thức truyền thông và xây dựng các "khán giả" của họ qua các kênh nhiều hơn bao giờ hết.

Do đó, truyền thông mạng xã hội đang ngày càng phổ biến với các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường và thử nghiệm các hình thức truyền thông mới để tối đa hóa số lượng người dùng của mình.


3. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể:

Đầu năm 2014, Facebook công bố doanh thu được từ quảng cáo tăng 10% so với quý trước đó. Khi Facebook hạn chế lượng tiếp cận bài viết trên các fanpage, và giới hạn loại nội dung hiển thị trên bảng tin của người dùng, quảng cáo trả tiền sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp vẫn muốn duy trì lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kênh truyền thông xã hội.

Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể.


4. Các đánh giá của công cụ tìm kiếm trở nên phức tạp hơn:

Khách hàng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm như là cách đơn giản nhất để tìm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ. Mặc dù vậy, hiện nay ngoài Google, còn có sự xuất hiện của Bing trên thị trường Mỹ hay Baidu của Trung Quốc và Yandex của Nga. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng trở thành một nguồn quan trọng để tìm kiếm thông tin. Do đó, nhiệm vụ của các nhà marketing chuyên nghiệp là làm sao sản phẩm của họ luôn xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm càng trở nên phức tạp hơn. Đó cũng là thách thức lớn cho đội ngũ SEO và các nhà quảng cáo.




5. Các video trên mạng xã hội được sử dụng như là công cụ thu hút sự chú ý:

Không ai có thể phủ nhận rằng các video là một cách thức hiệu quả đế kết nối mọi người online lại. Cho tới trước khi Internet xuất hiện, cách duy nhất để truyền tải thông điệp trong video của bạn là trả tiền quảng cáo trên Tv. Ngày nay, các trang mạng xã hội và video đã được gắn kết với nhau.

Đưa các video quảng cáo lên các trang mạng xã hội là một cách khôn ngoan để ghi dấu hình ảnh của sản phẩm vào trí nhớ của người xem. Các video quảng cáo không chỉ tăng cường mối liên kết với các khách hàng sẵn có mà còn khiến các khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, một xu hướng nổi bật của năm 2011 là tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng của marketing qua video.

Quản trị viên

Bình luận

15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Khách hàng máy tính Trần Anh thành công với SEO

Công ty Trần Anh: là một trong những Đơn Vị chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại TP Hà Nội, chuyên cung cấp Laptop cũ - Phân Phối Máy Tính Máy In Máy Văn Phòng, cung cấp linh kiện phụ kiện Laptop - PC, mua bán Laptop cũ, Macbook cũ,...
 

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Các bước phân tích đối thủ trong SEO

Phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình đánh giá điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và các đối thủ tiềm năng. Bạn cần phải biết ai là người dẫn đầu thị trường; ai là người mới bước vào và chiếm bao nhiêu thị phần. Những phân tích này cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh về phân khúc thị trường, những chiến lược tấn công và phòng ngự, qua đó có thể xác định những cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của bạn. Cũng giống như trong chơi cờ, nếu bạn biết đối thủ sẽ đi bước nào kế tiếp, cơ hội chiếu tướng sẽ tăng cao.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Các tiêu chí của một website chuẩn SEO

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thiết kế website cho riêng mình nhưng thiết kế website như thế nào để giúp trang web của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm thì lại là nhiệm vụ của website chuẩn SEO.

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Tại sao lượng truy cập vào website sụt giảm?

Website của bạn đang lọt vào top 10 của Google và thu hút được rất nhiều traffic giúp bạn gia tăng được đơn hàng và doanh số liên tục tăng. Tuy nhiên một ngày bạn nhận thấy có điều gì đó bất thường đang xảy ra, traffic sụt giảm nghiêm trọng. Không chỉ có traffic mà thứ hạng của website cũng rớt ra khỏi top 10, thậm chí top 20. Bạn lo lắng làm thế nào để tìm nguyên nhân và phương án giải quyết kéo lại website lên top?

Xem thêm
15 CÁCH SEO WEBSITE HIỆU QUẢ

Bạn muốn "bán hàng" để có vị trí tốt, hay có một "vị trí tốt" trước khi bán hàng?

Chúng ta đều biết rằng kinh doanh Online trên Website, Facebook vẫn đang là hai môi trường kinh doanh online chủ đạo và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bán lẻ. Một điều đã không còn là bí mật, mà là điều thường thấy hàng ngày, việc đốt tiền cho Ads đã trở nên thông dụng và tốn kém hơn bao giờ hết, việc dừng chạy Ads, đồng nghĩa với việc “biến mất” của “gian hàng online” trên công cụ tìm kiếm là chuyện hết sức bình thường.

Xem thêm

CÀI ĐẶT

XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên

ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấn

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms Nguyệt Ánh

Hỗ trợ kỹ thuật

036 413 0166

anhnn@xsoft.com.vn

zalo Ms Nguyệt Ánh Zalo


Ms Nguyệt Ánh

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

0967 274 262

huept@xsoft.com.vn

zalo Ms. Phạm Huế Zalo


Ms. Phạm Huế

Ms.Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

0973 167 235

anhdtn@xsoft.com.vn

zalo Ms.Ngọc Anh Zalo


Ms.Ngọc Anh

Ý KIẾN

  • FAQ xseo
    MR XUÂN
    09h03 - 25/07/2022
    Câu hỏi:Tư vấn tôi về phần mềm xseo?
  • FAQ xseo
    NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
    11h04 - 24/07/2022
    Câu hỏi:Tư vấn mua giáo trình học Cần tư vấn ngay Xin trân trọng!
  • FAQ xseo
    VÕ THIỆN Ý
    15h32 - 18/07/2022
    Câu hỏi:Mình cần tư vấn SEO web và sử dụng gói GOLD của phần mềm xseo này
  • FAQ xseo
    NGUYỄN QUỐC TUẤN
    10h45 - 22/06/2022
    Câu hỏi:Chạy pseo và xseo hiệu quả có tương đương không?
  • FAQ xseo
    LÊ THỊ THƠ
    11h03 - 17/03/2022
    SEO TOP 1 GOOGLE NHANH NHẤT CÙNG XSEO
    Câu hỏi:seo từ khóa mỹ phẩm top 1
Yêu cầu tư vấn
0868.897.669