XU HƯỚNG ĐẦU TƯ CỦA MARKETING ONLINE NĂM 2015


Dưới đây là 5 xu hướng sẽ thống trị chiến lược Marketing Online trong năm 2015 này.

1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết:

Cùng với sự gia tăng và phổ biến của các thiết bị di động, việc tạo ra nội dung hiển thị thân thiện với người truy cập di động là vấn đề mà bất cứ nhà chiến lược nào cũng cần quan tâm. Theo Forbes: "87% thiết bị kết nối doanh thu năm 2017 sẽ là máy tính bảng và điện thoại thông minh".

Cho dù đó là việc tạo ra một phiên bản di động thay thế của một website hoặc sử dụng thiết kế website Responsive, điều quan trọng là phải cung cấp một trải nghiệm tích cực cho người dùng đang truy cập thông qua thiết bị di động. Nếu không thực hiện tốt điều này, bạn có thể dễ dàng mất đi các khách hàng vào tay những đối thủ cạnh tranh - những người đã thích nghi với xu hướng này.




  

2. Sự đa dạng trong Marketing truyền thông trên mạng xã hội:


Các website truyền thông mạng xã hội đang xuất hiện ngày càng nhiều và có chiều hướng phổ biến. Những website này cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều tùy chọn mới cho phép họ tạo ra nội dung hấp dẫn trong một loạt các hình thức truyền thông và xây dựng các "khán giả" của họ qua các kênh nhiều hơn bao giờ hết.

Do đó, truyền thông mạng xã hội đang ngày càng phổ biến với các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường và thử nghiệm các hình thức truyền thông mới để tối đa hóa số lượng người dùng của mình.


3. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể:

Đầu năm 2014, Facebook công bố doanh thu được từ quảng cáo tăng 10% so với quý trước đó. Khi Facebook hạn chế lượng tiếp cận bài viết trên các fanpage, và giới hạn loại nội dung hiển thị trên bảng tin của người dùng, quảng cáo trả tiền sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp vẫn muốn duy trì lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kênh truyền thông xã hội.

Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể.


4. Các đánh giá của công cụ tìm kiếm trở nên phức tạp hơn:

Khách hàng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm như là cách đơn giản nhất để tìm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ. Mặc dù vậy, hiện nay ngoài Google, còn có sự xuất hiện của Bing trên thị trường Mỹ hay Baidu của Trung Quốc và Yandex của Nga. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng trở thành một nguồn quan trọng để tìm kiếm thông tin. Do đó, nhiệm vụ của các nhà marketing chuyên nghiệp là làm sao sản phẩm của họ luôn xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm càng trở nên phức tạp hơn. Đó cũng là thách thức lớn cho đội ngũ SEO và các nhà quảng cáo.




5. Các video trên mạng xã hội được sử dụng như là công cụ thu hút sự chú ý:

Không ai có thể phủ nhận rằng các video là một cách thức hiệu quả đế kết nối mọi người online lại. Cho tới trước khi Internet xuất hiện, cách duy nhất để truyền tải thông điệp trong video của bạn là trả tiền quảng cáo trên Tv. Ngày nay, các trang mạng xã hội và video đã được gắn kết với nhau.

Đưa các video quảng cáo lên các trang mạng xã hội là một cách khôn ngoan để ghi dấu hình ảnh của sản phẩm vào trí nhớ của người xem. Các video quảng cáo không chỉ tăng cường mối liên kết với các khách hàng sẵn có mà còn khiến các khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, một xu hướng nổi bật của năm 2011 là tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng của marketing qua video.

Ý kiến



CÀI ĐẶT

XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên


TOP Ý KIẾN

  • FAQ
    LAN PHƯƠNG - 7/12/2017 5:07:00 PM
    XSEO 8.6 FREE - 1 NĂM
    Tôi đã cài bản free để dùng, bây giờ gỡ ra có ảnh hưởng đến web không? Gỡ ra bằng cách nào?
  • FAQ
    TRẦN THÀNH NAM - 7/12/2017 5:00:00 PM
    XSEO 8.6 FREE - 1 NĂM
    E muốn seo 1 web nhưng địa chỉ seo là bên dubai thì có đk k ạ.cho e xin giá cả luôn. Seo từ Girlmassagedubai
  • FAQ
    TRẦN TRUNG KIÊN - 7/11/2017 2:17:00 PM
    HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
    Mình đã chuyển tiền vào tài khoản techcombank. Vui lòng kiểm tra và xác nhận giúp mình nhé
  • FAQ
    NGUYỄN NGỌC HOAN - 7/11/2017 1:59:00 PM
    PHẦN MỀM XSEO - CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO MARKETING ONLINE
    Mình muốn SEO từ khóa cho thị trường nước ngoài thì việc chạy XSEO có ổn không ạ ?
  • FAQ
    CAO KIÊN - 5/9/2017 3:06:00 PM
    XSEO cho mình hỏi, tại sao khi mình chạy mở cửa sổ XSEO ra thì lại thấy đang chạy một web khác mà không phải mình đưa vào như trang của mình đăng ký. Và một số tìm kiếm google báo là IP của bạn đã tìm kiếm quá nhiều bắt xác nhận vậy.

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Miss Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973 167 235

   anhdtn@xsoft.com.vn


Mr .Huynh

Hỗ trợ đại lý

   0967 93 95 98

   huynhdc@xsoft.com.vn


Mr .Văn Quang

Hỗ trợ phần mềm

   0988 825 046

   quangpv@xsoft.com.vn


Mr .Hòa

Hỗ trợ cài đặt

   0915 590 766

   hoavm@xsoft.com.vn



ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
Nguyễn tuân
CEO & Founder
Nguyễn Tuân
Dinh Van Loc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Tuân
Nguyen Huu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Tuân
Nguyen Vinh Cuong
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Tuân
Do Cong Huynh
Business Leader
Nguyễn Tuân
Nguyen Trong Tho
Chuyên gia tư vấn

NHỮNG GIẢI PHÁP SEO WEBSITE ĐÁNG THAM KHẢO

Marketing Online càng phát triển thì cũng là lúc các website dịch vụ làm SEO cũng xuất hiện nhan nhản. Nhưng nói gì thì nói

Xem thêm

LÀM MARKETING THỜI ĐẠI 4.0

Phương thức marketing nổi bật thời công nghệ

Xem thêm

INTERNET VÀ CÁCH MẠNG 4.0

Cách Mạng 4.0 và Những Tác Động Đến Cuộc Sống Con Người

Xem thêm

PHẦN MỀM SEO WEB MIỄN PHÍ

phần mềm seo web miễn phí

Xem thêm

NGUYÊN TẮC CHẤT LƯỢNG CỦA WEBSITE DÀNH CHO QUẢN TRỊ VIÊN

Hãy tạo các trang chủ yếu dành cho người dùng, chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm.
Không đánh lừa người dùng của b

Xem thêm