s
Banner ban trong chuyên mục

XU HƯỚNG ĐẦU TƯ CỦA MARKETING ONLINE NĂM 2015


Dưới đây là 5 xu hướng sẽ thống trị chiến lược Marketing Online trong năm 2015 này.

1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết:

Cùng với sự gia tăng và phổ biến của các thiết bị di động, việc tạo ra nội dung hiển thị thân thiện với người truy cập di động là vấn đề mà bất cứ nhà chiến lược nào cũng cần quan tâm. Theo Forbes: "87% thiết bị kết nối doanh thu năm 2017 sẽ là máy tính bảng và điện thoại thông minh".

Cho dù đó là việc tạo ra một phiên bản di động thay thế của một website hoặc sử dụng thiết kế website Responsive, điều quan trọng là phải cung cấp một trải nghiệm tích cực cho người dùng đang truy cập thông qua thiết bị di động. Nếu không thực hiện tốt điều này, bạn có thể dễ dàng mất đi các khách hàng vào tay những đối thủ cạnh tranh - những người đã thích nghi với xu hướng này.




  

2. Sự đa dạng trong Marketing truyền thông trên mạng xã hội:


Các website truyền thông mạng xã hội đang xuất hiện ngày càng nhiều và có chiều hướng phổ biến. Những website này cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều tùy chọn mới cho phép họ tạo ra nội dung hấp dẫn trong một loạt các hình thức truyền thông và xây dựng các "khán giả" của họ qua các kênh nhiều hơn bao giờ hết.

Do đó, truyền thông mạng xã hội đang ngày càng phổ biến với các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường và thử nghiệm các hình thức truyền thông mới để tối đa hóa số lượng người dùng của mình.


3. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể:

Đầu năm 2014, Facebook công bố doanh thu được từ quảng cáo tăng 10% so với quý trước đó. Khi Facebook hạn chế lượng tiếp cận bài viết trên các fanpage, và giới hạn loại nội dung hiển thị trên bảng tin của người dùng, quảng cáo trả tiền sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp vẫn muốn duy trì lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kênh truyền thông xã hội.

Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể.


4. Các đánh giá của công cụ tìm kiếm trở nên phức tạp hơn:

Khách hàng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm như là cách đơn giản nhất để tìm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ. Mặc dù vậy, hiện nay ngoài Google, còn có sự xuất hiện của Bing trên thị trường Mỹ hay Baidu của Trung Quốc và Yandex của Nga. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng trở thành một nguồn quan trọng để tìm kiếm thông tin. Do đó, nhiệm vụ của các nhà marketing chuyên nghiệp là làm sao sản phẩm của họ luôn xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm càng trở nên phức tạp hơn. Đó cũng là thách thức lớn cho đội ngũ SEO và các nhà quảng cáo.




5. Các video trên mạng xã hội được sử dụng như là công cụ thu hút sự chú ý:

Không ai có thể phủ nhận rằng các video là một cách thức hiệu quả đế kết nối mọi người online lại. Cho tới trước khi Internet xuất hiện, cách duy nhất để truyền tải thông điệp trong video của bạn là trả tiền quảng cáo trên Tv. Ngày nay, các trang mạng xã hội và video đã được gắn kết với nhau.

Đưa các video quảng cáo lên các trang mạng xã hội là một cách khôn ngoan để ghi dấu hình ảnh của sản phẩm vào trí nhớ của người xem. Các video quảng cáo không chỉ tăng cường mối liên kết với các khách hàng sẵn có mà còn khiến các khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, một xu hướng nổi bật của năm 2011 là tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng của marketing qua video.

GỬI Ý KIẾN



CÀI ĐẶT

XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên


ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấn

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973.167.235

   anhdtn@xsoft.com.vn


Ms.Hà

Hỗ trợ phần mềm

   0912.888.623

   ms.tranha89@gmail.com


Ms. Duyên

Hỗ trợ phần mềm

   0394.538.930

   duyenbt@xsoft.com.vn


Ms. Tâm

Hỗ trợ phần mềm

   039.2028.526

   tamtt@xsoft.com.vn


Mr. Hòa

Hỗ trợ kỹ thuật

   0915.590.766

   hoavm@xsoft.com.vn




TOP Ý KIẾN

  • FAQ
    ĐẶNG THỊ THÙY VÂN - 17h04 - 30/09/2019
    Tôi cài xseo bản Gold và đang chạy 3 máy tính mỗi ngày và có 800 -1200 view. Sau hơn 1 tháng thì lên được 70% các từ khóa trang 1. Làm sao để tôi lên được top 1 sớm hơn?
  • FAQ
    LOC LE - 16h21 - 30/09/2019
    HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT, SỬ DỤNG VÀ THIẾT LẬP XSEO CHO WEBSITE
    Mình chạy Xseo bản dùng thử thấy có gợi ý giúp cải thiện website trong đó có mục gợi ý từ khoá meta description, tuy nhiên mình check trên các hệ thống khác như google schema thì thấy vẫn bình thuờng. Lưu ý là meta description này mình nhập vào mỗi bài viết theo yoast seo plugin. Như vậy thực tế là bài post của mình không có (yoast seo plugin không hoạt động) hay là tool mình bỏ qua yoast seo.
  • FAQ
    THE - 14h41 - 10/09/2019
    Đi backlink không có giúp tran web lên tốp dc không ạ http://nhomdinhhinh.net
  • FAQ
    HÀ - 14h04 - 10/09/2019
    Phần mềm Xseo có tự động click vào website tôi đang chạy quản cáo đồng thời là website chạy SEO bằng Xseo không?
  • FAQ
    HOÀNG MẠNH - 10h48 - 18/07/2019
    1.000 VIEW/NGÀY CHO WEBSITE TRONG 30 NGÀY
    Anh chị cho em hỏi là lượng view do Xseo tạo ra là thực hay ảo ạ?

SỰ KHÁC NHAU GIỮA SEO TỔNG THỂ VÀ SEO TỪ KHÓA

SEO tổng thể và SEO từ khóa là hai hướng SEO khác nhau. Đây là một trong những lựa chọn bạn cần phải xác định ngay khi bắt đầu dự án và sa

Xem thêm

CÁC BƯỚC SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE

Ngày nay, thương mại điện tử, xu hướng bán hàng online phát triển mạnh mẽ, chiếm ưu thế trên thị trường. Để khách hàng có thể tìm thấy doa

Xem thêm

CONTENT LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CONTENT CHUYÊN NGHIỆP

Website là công cụ mà ở đó thị trường khách hàng tiềm năng rất to lớn để các doanh nghiệp hay cá nhân tiếp cận xây dựng marketing onl

Xem thêm

WEBSITE VỆ TINH LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG WEBSITE VỆ TINH BỀN VỮNG

Xây dựng site vệ tinh hiệu quả là một trong các bước giúp cho quá trình SEO từ khóa lên top cùng các chiến dịch SEO marketing của do

Xem thêm

TRAFFIC LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA TRAFFIC TRONG SEO

Ngày nay, làm SEO dần trở thành một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trong chiến lược Online Marketing. M

Xem thêm