
CÔNG CỤ SEO TỪ KHOÁ - TỐI ƯU CONTENT CHUẨN SEO
.png)
1. CONTENT CHUẨN SEO PHẢI TRẢ LỜI ĐƯỢC CÂU HỎI: "DỊCH VỤ - SẢN PHẨM - GIẢI PHÁP CỦA BẠN LÀ GÌ?"
Chúng tôi không khuyến khích bạn diễn giải lê thê dịch vụ của bạn được phục vụ theo những bước nào, sản phẩm của bạn được làm từ những thành phần gì, giải pháp của bạn được thực hiện bằng công nghệ nào. Với bài viết bán hàng, chỉ cần đặt một tiêu đề thật ấn tượng và chứa từ khóa là đủ.
Ví dụ:
- 05 PHẦN MỀM SEO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT THẾ GIỚI!
- 03 CÁCH VIẾT CONTENT CHUẨN SEO KHÔNG-CẦN-PHẢI-NGHĨ!
- 07 PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH THAY THẾ PHOTOSHOP BẠN NÊN TẢI NGAY!
Và với các bạn SEO-er, đây chính là
mà bạn đang muốn đưa vào nội dung bài viết đấy!
2. CONTENT CHUẨN SEO LUÔN CÓ ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG CỤ THỂ VÀ KHAI THÁC MONG MỎI CỦA HỌ
Bạn có thấy chúng tôi mở đầu bài viết với một loạt câu hỏi không? Đó chính là những "chân dung khách hàng" của chúng tôi đấy! Mỗi một câu hỏi là một lần chúng tôi gợi mở, khơi gợi nhu cầu của người đọc, tìm kiếm sự đồng cảm, san sẻ bớt gánh nặng của khách hàng.
Và các bạn cũng nên làm như vậy. Hãy đặt mình vào vị thế của khách hàng, tìm hiểu xem họ có những nỗi đau, niềm khao khát, sự mong mỏi, ước muốn nào chưa hoàn thành, và hãy tìm cách giải quyết cho họ bằng thứ bạn có. Khi cái khách hàng cần gặp cái bạn có, đó là lúc bạn bán được hàng.
3. CONTENT CHUẨN SEO SẼ NÊU BẬT ĐƯỢC ƯU THẾ BÁN HÀNG NỔI TRỘI (USP) CỦA BẠN
Nói cách khác, hãy cho khách hàng thấy bạn sẽ xoa dịu nỗi đau, giải quyết vấn đề, thỏa mãn mong muốn, nâng tầm đẳng cấp của họ theo cách KHÁC BIỆT nào? Bạn có chuyên gia? Hãy thêm họ vào. Bạn có ưu thế công nghệ? Hãy đề cập đến. Bạn có đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng? Tại sao bạn không nhắc tới họ?
Ví dụ: Khi giới thiệu về dịch vụ SEO của XSOFT, chúng tôi sẽ đề cập tới sự tư vấn của chuyên gia Google và IBM, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc hỗ trợ tạo traffic, cùng với đội ngũ nhân sự có hơn 5 năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể kiếm tìm và tạo ra USP cho chính mình!
4. CONTENT CHUẨN SEO THƯỜNG SẼ TẬP TRUNG VÀO CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG
Cụ thể hơn, bạn sẽ cần "hình dung hộ" cho khách hàng những cảm xúc sung sướng, thỏa mãn, hài lòng khi sử dụng, trải nghiệm và ứng dụng sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp của bạn. Bạn hãy vẽ ra cho họ một tương lai tươi sáng về:
- Tác dụng trực tiếp: Họ được hưởng thụ những gì? Khỏe mạnh hơn? Hết bệnh tật? Kiếm được tiền? Mở rộng được mối quan hệ?
- Tác dụng gián tiếp: Nhờ vào việc cải thiện những khía cạnh đó, họ sẽ cải thiện được thêm điều gì trong cuộc sống?
- Tác dụng tinh thần: Khi cuộc sống của họ đã tốt lên, họ có thể cải thiện được những ưu phiền, khó khăn về tinh thần hay không?
- Tác dụng tâm linh: Hoặc xa hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm dịch vụ hay giải pháp của bạn có ý nghĩa tâm linh nào không?
- Tác dụng cống hiến: Và việc bạn giúp đỡ họ có khiến họ dễ dàng cống hiến cho xã hội hơn hay không?
Và đặt một tiêu đề phụ thật chính xác, nhẹ nhàng nhưng vẫn ấn tượng cho phần này. Hãy dùng nó và các tác dụng kể trên (không nhất thiết là toàn bộ) để lấy bằng được "cảm xúc" của khách hàng.
5. CONTENT CHUẨN SEO CẦN NHỮNG MINH CHỨNG, CAM KẾT MẠNH MẼ, CHẮC CHẮN ĐỂ TẠO DỰNG NIỀM TIN
Và khi cảm xúc của khách hàng đã dâng cao, họ đã sẵn sàng nhấc máy lên gọi, điền form, hoặc bất cứ hành vi chuyển đổi nào khác, thì bạn cần phải khẳng định thật mạnh mẽ đẳng cấp và niềm tin của khách hàng. Bạn có video feedback? Hãy gắn link vào. Bạn có ảnh khách hàng chụp gửi bạn? Hãy chèn vào. Bạn có giấy tờ cấp phép, chứng nhận? Hãy đăng lên.
Tất cả để khách hàng phải TIN, phải YÊU, phải KHAO KHÁT được bạn phục vụ để giống như người ta. Ví dụ như dịch vụ SEO của chúng tôi, chẳng có gì minh chứng tốt hơn là một bộ ảnh chụp màn hình tìm kiếm từ khóa khó, website đang ở top 3 là website chúng tôi phụ trách, và hình ảnh quản trị website đó.
6. CONTENT CHUẨN SEO LUÔN CÓ PHẦN LIÊN HỆ THUẬN TIỆN CHO KHÁCH HÀNG
Cuối cùng, khách hàng đã cần chúng ta đến mức sống chết gặp bằng được, mà không có liên hệ rõ ràng thì thật tệ! Hãy cung cấp cho họ đầy đủ thông tin, tên công ty, số điện thoại, địa chỉ, email, website, hoặc chèn nút bấm gọi, form liên hệ... Miễn sao khách hàng sẽ thực hiện hành vi chuyển đổi theo cách nhanh gọn và đơn giản nhất.
Chẳng hạn như các bạn, nếu đọc xong bài viết này mà vẫn thấy khó thực hiện, hay đơn giản là cần chúng tôi tư vấn thêm về cách viết content chuẩn SEO, một chiến dịch SEO tổng thể, cách làm SEO bền vững, hãy truy cập ngay tại lamseotunhien.com để được tư vấn về cách viết content như thế nào chuẩn SEO hay nhất 2020
Nguồn: http://lamseotunhien.com
Quản trị viên
Bình luận
Tìm hiểu về độ dài bài viết chuẩn SEO
Độ dài bài viết chuẩn SEO là bao nhiêu từ? Đó là câu hỏi phổ biến khi chúng ta tìm hiểu về chuẩn SEO. Thực tế, trong viết SEO không có chuẩn mực củ thể nào về số lượng chữ cả, quan trọng là bạn cần có sự ngắn gọn và chính xác nội dung bài viết. Dưới đây, XSEO sẽ giúp bạn hiểu rõ về độ dài bài viết chuẩn SEO nhé!
Traffic là gì? Các loại traffic quan trọng nhất với mọi website
Traffic (Lưu lượng truy cập) là một thuật ngữ SEO được sử dụng để mô tả số lượng khách truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Và traffic hay lưu lượng truy cập cao hơn cũng là một tín hiệu có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong quá trình làm SEO của mình.
Tại sao phải quan tâm đến các loại traffic web?
Hướng dẫn cách index website lên Google nhanh chóng nhất
Hướng dẫn cách index website lên Google nhanh chóng là câu hỏi được mọi quản trị viên web quan tâm. Sau đây là một số bước để trang web của bạn được Google index nhanh nhất, giúp trang web của bạn hiển thị với các công cụ tìm kiếm thân thiện hơn.
Cách đặt tên ảnh chuẩn seo? Tối ưu hình ảnh lên Google đơn giản nhất 2022
Việc SEO hình ảnh lên top sẽ giúp: Tăng lượng truy cập, Thu hút sự chú ý của độc giả, Giúp tìm kiếm nhiều khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để SEO ảnh lên Top Google chúng ta cùng tìm hiểu cách đặt tên ảnh chuẩn SEO và tối ưu hình ảnh ở phần dưới đây nhé.
Thế nào là bài viết chuẩn SEO? Cách viết bài content chuẩn SEO lên top hiệu quả nhất
Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết có nội dung được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng, đồng thời sử dụng các kỹ thuật SEO để đạt được thứ hạng bài viết trên các trang kết quả tìm kiếm. Vậy cách viết bài content chuẩn SEO bao gồm những bước nào chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé.
CÀI ĐẶT
XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên
ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấnHỖ TRỢ TRỰC TIẾP



Ý KIẾN
-
NGUYỄN QUỐC TUẤN
10h45 - 22/06/2022Câu hỏi:Chạy pseo và xseo hiệu quả có tương đương không? -
LÊ THỊ THƠ
11h03 - 17/03/2022SEO TOP 1 GOOGLE NHANH NHẤT CÙNG XSEO
Câu hỏi:seo từ khóa mỹ phẩm top 1 -
TRẦN THỊ HOÀI PHƯƠNG
22h02 - 08/01/2021PHẦN MỀM SEO MIỄN PHÍ XSEO
Câu hỏi:cho chị hỏi có bản cài đặt dùng thử không -
ĐẶNG THỊ THÙY VÂN
17h04 - 30/09/2019Câu hỏi:Tôi cài xseo bản Gold và đang chạy 3 máy tính mỗi ngày và có 800 -1200 view. Sau hơn 1 tháng thì lên được 70% các từ khóa trang 1. Làm sao để tôi lên được top 1 sớm hơn? -
LOC LE
16h21 - 30/09/2019HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT THIẾT LẬP VÀ SỬ DỤNG XSEO CHO WEBSITE
Câu hỏi:Mình chạy Xseo bản dùng thử thấy có gợi ý giúp cải thiện website trong đó có mục gợi ý từ khoá meta description, tuy nhiên mình check trên các hệ thống khác như google schema thì thấy vẫn bình thuờng. Lưu ý là meta description này mình nhập vào mỗi bài viết theo yoast seo plugin. Như vậy thực tế là bài post của mình không có (yoast seo plugin không hoạt động) hay là tool mình bỏ qua yoast seo.