1. Khái niệm từ khóa SEO là gì?

Từ khóa SEO là gì? Chắc hẳn các bạn SEOer thì đã quá quen và biết chính xác từ khóa là gì rồi? Còn những anh chị em kinh doanh Online thì có lẽ chưa hiểu thật kỹ lắm từ khóa. Thật sự từ khóa SEO là một truy vấn được thao tác bởi người dùng khi lên công cụ tìm kiếm search. Ví dụ như anh chị đang cần tìm một dịch vụ seo uy tín hiệu quả thì thường các bạn sẽ lên Google search như sau:
Dịch vụ SEO uy tín
Dịch vụ SEO hiệu quả nhất
Công ty SEO uy tín nhất
Công ty SEO Top Google
….và các rất nhiều những truy vấn khác mà một người biết dịch vụ SEO và đang tìm một Agency hợp lý để hợp tác và đó được gọi là từ khóa trong SEO. Nó là một truy vấn được thao tác từ người dùng lên công cụ tìm kiếm nhằm tìm kiếm một thông tin nào đó đáp ứng được nhu cầu của họ.

2. Có bao nhiêu loại từ khóa SEO?

Nếu đơn giản hóa thì ta biết từ khóa SEO là như vậy. Nhưng để tìm hiểu kỹ về SEO và từ khóa SEO thì có các dạng từ khóa SEO như sau:
  •  Từ khóa chính: từ khóa này là từ khóa ngắn, có lượng tìm kiếm cao, cạnh tranh cao và là từ khóa đứng đầu trong nhánh tìm kiếm của một sản phẩm, dịch vụ nào đó.
  •  Từ khóa liên quan: là từ khóa đồng nghĩa với từ từ khóa chính hoặc có thể dài hơn từ khóa chính (nhưng bắt buộc phải chứa tất cả các kí tự của từ khóa chính và dài hơn.)
  •  Từ khóa con (ngách): là từ khóa chứa tất cả các kí tự của từ khóa chính và dài hơn từ khóa chính.
Ví dụ để anh chị dễ hiểu hơn. Từ khóa chính là “dịch vụ SEO” thì từ khóa liên quan chính là “công ty SEO”, còn từ khóa con là từ khóa chứa đầy đủ các ký tự của từ khóa chính như là: dịch vụ SEO tốt nhất, dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO uy tín, dịch vụ SEO tphcm, dịch vụ SEO hcm, dịch vụ SEO Hồ Chí Minh,…..và rất nhiều những từ khóa con. Nhưng từ khóa con này lại là từ khóa chính của một nhóm từ khóa khác như: từ khóa chính là dịch vụ SEO uy tín thì từ khóa con của nhánh thứ hai tiếp theo là dịch vụ SEO uy tín nhất, dịch vụ SEO uy tín tại tphcm, dịch vụ SEO uy tín Top Google, dịch vụ SEO uy tín giá rẻ,…..
Như vậy anh chị em cũng đã hiểu sơ qua về các loại từ khóa trong SEO rồi. Lời khuyên mà dịch vụ SEO XSEO  dành cho các anh chị kinh doanh Online là nên lựa chọn những từ khóa ngách, phân tích nó thành một hệ thống từ khóa để có được tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Ưu điểm của SEO những từ khóa ngách đó là mau lên TOP Google hơn, có lượng tìm kiếm vào website ngay, có thể có khách hàng trong những tháng đầu tiên luôn. Vì vậy, chọn SEO những từ khóa ngách này sẽ giúp anh chị thống lĩnh thị trường ngách cực tốt với mức phí cực rẻ.

3. Ưu, nhược điểm của SEO từ khóa

Cũng như những phương pháp SEO khác, SEO từ khóa cũng có những ưu nhược điểm riêng, nào chúng ta cùng tìm hiểu về những mặt tích cực và hạn chế nào.
  •  Ưu điểm của SEO từ khóa: 
SEO từ khóa giúp cho khách hàng đánh tập trung, đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.
SEO từ khóa với những từ khóa ngách có thể giúp lên TOP nhanh và bán hàng ngay được.
  •  Hạn chế của SEO từ khóa:
SEO từ khóa làm mất cân bằng website trầm trọng, chỉ chú ý vào một page nào đó và cố gắng đưa page đó lên TOP, làm cho Google để ý website của anh chị hơn và dễ dàng dính ngay thuật toán của Google đưa ra.
SEO từ khóa phải bỏ ra một chi phí khá cao nếu như tập trung vào từ khóa chính.
Thời gian lên TOP cũng là một vấn đề đối với SEO từ khóa. Thời gian lên TOP sẽ lâu hơn làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của anh chị em.

4. Quy trình SEO tại dịch vụ SEO từ khóa –  XSEO 

  •  Bước 1: Dịch vụ SEO XSEO  tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ lấy những dữ liệu quan trọng như thông tin website, từ khóa khách hàng muốn lên TOP và ngân sách mà khách hàng có thể chi trả cho những từ khóa ấy, cũng như chi phí khách hàng có thể thanh toán trong 01 tháng là bao nhiêu. Để SEO XSEO  có thêm căn cứ để đưa ra một chiến lược SEO hợp lý và hiệu quả cho quý khách hàng.
  •  Bước 2: Sau khi có được những data ở bước đầu tiên. SEO XSEO  sẽ chuyển tất cả dữ liệu xuống bộ phận Planner (Lập kế hoạch). Bộ phận Planner sẽ tiến hành phân tích từ khóa, phân tích độ khó từ cao xuống thấp và lập kế hoạch từ khóa làm SEO sao cho hiệu quả xuống bộ phận Copywriter&Creative.
  • Bước 3: Khi Planner xử lý xong phần của mình cũng là lúc mọi thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận Copywriter&Creative. Bộ phận CC sẽ tiến hành sáng tạo nội dung xoay quanh những hệ thống từ khóa mà bộ phận Planner đã phân tích. Bộ phận CC phải đảm bảo nội dung vừa chuẩn Google cũng như phải cung cấp được thông tin bổ íc cho người dùng để kéo chân họ ở lại website lâu hơn.
  •  Bước 4: Bộ phận SEOer sẽ tiến hành Onpage thật kỹ từng bài viết một và có một chiến lược Internal Link hiệu quả sao cho luồng khách hàng vào và ở lại website lâu hơn.
  •  Bước 5: Sau khi bộ phận SEOer thực hiện SEO lên TOP 01-010 thì sẽ báo cáo cho khách hàng.
  •  Bước 6: Hai bên gặp nhau trao đổi, thống nhất bàn giao dự án và thanh toán chi phí cho SEO XSEO .

5. Các phương pháp SEO cung cấp bởi  XSEO 

  •  Dịch vụ SEO tổng thể: Đưa hàng loạt từ khóa lên TOP Google, xây dựng mạng nhện, giúp doanh nghiệp bạn thâu tóm 1 ngách của thị trường. Với một mức chi phí cực kì rẻ.
  •  Dịch vụ SEO hình ảnh: Giúp hình ảnh của công ty bạn lên TOP, khá phù hợp với một số lĩnh vực về thời trang và thi công, nội thất,….Cơ hội bán hàng sẽ sáng sủa hơn bao giờ hết nếu như bạn thâu tóm luôn cả tab hình ảnh từ Google.
  •  Dịch vụ SEO audit: SEO XSEO  sẽ kiểm tra tất cả các “BỆNH” nặng nè từ website của bạn từ đó có hướng đi tốt hơn để hỗ trợ web bạn lên đỉnh Google nhanh hơn.
  •  Dịch vụ SEO Google Maps: đưa doanh nghiệp bạn lên bản đồ Online, giúp cho thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn.
  •  Dịch vụ tư vấn chiến lược SEO: SEO XSEO  mang đến chiến lược cho các doanh nghiệp kinh doanh Online nhằm đưa doanh nghiệp của bạn phát triển một cách bền vững và mạnh mẽ nhất trên Online.

6. Tìm dịch vụ SEO XSEO  ở đâu?

Bạn đang cần tư vấn, hay có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo!