LÀM THẾ NÀO AI ĐANG CHUYỂN ĐỔI MARKETING ONLINE?

Với khả năng thu thập dữ liệu, phân tích, áp dụng và sau đó học hỏi từ nó, AI đang chuyển đổi các chiến lược kỹ thuật số. Ứng dụng AI vào marketing online chỉ ra rằng trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong các sản phẩm kỹ thuật số trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing online.

Tìm hiểu AI là gì?

Theo Wikipedia, thuật ngữ "trí tuệ nhân tạo hay viết tắt là AI" được sử dụng để mô tả các máy móc và máy tính bắt chước các chức năng "nhận thức" mà con người liên kết với tâm trí con người khác, chẳng hạn như học tập và giải quyết vấn đề.
Nó là một lĩnh vực khoa học máy tính cố gắng tìm hiểu bản chất của trí thông minh và tạo ra một cỗ máy thông minh mới có thể suy nghĩ, phản hồi và thực hiện các tác vụ dựa trên dữ liệu được đưa vào nó, giống như con người. Một số hoạt động liên quan đến AI có tính kỹ thuật và chuyên môn cao, chẳng hạn như robot, nhận dạng giọng nói, nhận dạng hình ảnh, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, giải quyết vấn đề,...
Nhờ các thuật toán chi tiết, các hệ thống AI ngày càng trở nên hoàn thiện hơn và được ứng dụng AI vào marketing online, với các hệ thống trở nên hiệu quả hơn với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Lĩnh vực ứng dụng của AI ngày càng mở rộng, giúp tạo ra những bước tiến lớn trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trên thế giới.
Có thể hình dung rằng những sản phẩm công nghệ do trí tuệ nhân tạo mang lại trong tương lai sẽ là “vật chứa” trí tuệ của con người. AI không phải là trí thông minh của con người, nhưng nó có thể suy nghĩ như con người và có thể vượt quá trí thông minh của con người.

Làm thế nào AI đang chuyển đổi marketing online?

Với khả năng thu thập dữ liệu, phân tích, áp dụng và sau đó phản ứng với nó, AI đang cách mạng hóa marketing online số. Khi lượng thông tin về người tiêu dùng tiềm năng ngày càng tăng, AI sẽ trở nên quan trọng hơn do khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác. Dưới đây là một số cách ứng dụng AI vào marketing online:

1. Nhận thức và phân tích

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đề cập đến một chiến lược kinh doanh thiết lập cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm để kinh doanh bằng cách tối đa hóa việc thu thập thông tin khách hàng và lọc thông tin hợp lệ.
Khi công nghệ CRM, AI và công nghệ dữ liệu lớn được kết hợp, chúng có thể tối đa hóa việc thu thập thông tin người dùng từ các nền tảng khác nhau, có được thông tin chi tiết chính xác về khách hàng mục tiêu và xác định nhu cầu của người dùng để các công ty có thể xác định chiến lược tiếp thị phù hợp nhất. Điều quan trọng là bất kỳ thông tin hành vi nào sẽ trở thành nguồn phân tích AI. 

2. Khi AI kết hợp với AR / VR

Khi công nghệ AI đáp ứng các công nghệ hình ảnh mới như AR và VR, nó sẽ mang lại trải nghiệm tiêu dùng mới.
AI hiện dễ tiếp cận hơn đối với các doanh nghiệp, khiến nó trở thành một công cụ có giá trị cho các SEOer. Không thể phủ nhận rằng AI ảnh hưởng phần lớn đến sự lựa chọn của khách hàng, giúp đưa ra các khuyến nghị phù hợp và dịch vụ khách hàng kịp thời. Xem xét các cách mà bạn có thể ứng dụng AI vào marketing online sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu của mình tốt hơn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

GỬI Ý KIẾN

Tư vấn qua Facebook
Hotline: 0981.737.889
Hotline: 0867.866.556

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Mr. Hòa

Hỗ trợ kỹ thuật

 0915.590.766

 hoavm@xsoft.com.vn


Mr. Hòa

Ms.Hà

Hỗ trợ phần mềm

 0912.888.623

 ms.tranha89@gmail.com


Ms.Hà

Ms. Duyên

Hỗ trợ phần mềm

 0394.538.930

 duyenbt@xsoft.com.vn


Ms. Duyên

Ms. Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

 0973.167.235

 anhdtn@xsoft.com.vn


Ms. Ngọc Anh