
CONTENT CHUẨN SEO LÀ GÌ? VIẾT CONTENT THẾ NÀO CHO CHUẨN SEO?
.png)
1. CONTENT CHUẨN SEO PHẢI TRẢ LỜI ĐƯỢC CÂU HỎI: "DỊCH VỤ - SẢN PHẨM - GIẢI PHÁP CỦA BẠN LÀ GÌ?"
Chúng tôi không khuyến khích bạn diễn giải lê thê dịch vụ của bạn được phục vụ theo những bước nào, sản phẩm của bạn được làm từ những thành phần gì, giải pháp của bạn được thực hiện bằng công nghệ nào. Với bài viết bán hàng, chỉ cần đặt một tiêu đề thật ấn tượng và chứa từ khóa là đủ.
Ví dụ:
- 05 PHẦN MỀM SEO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT THẾ GIỚI!
- 03 CÁCH VIẾT CONTENT CHUẨN SEO KHÔNG-CẦN-PHẢI-NGHĨ!
- 07 PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH THAY THẾ PHOTOSHOP BẠN NÊN TẢI NGAY!
Và với các bạn SEO-er, đây chính là <title> và <h1> mà bạn đang muốn đưa vào nội dung bài viết đấy!
2. CONTENT CHUẨN SEO LUÔN CÓ ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG CỤ THỂ VÀ KHAI THÁC MONG MỎI CỦA HỌ
Bạn có thấy chúng tôi mở đầu bài viết với một loạt câu hỏi không? Đó chính là những "chân dung khách hàng" của chúng tôi đấy! Mỗi một câu hỏi là một lần chúng tôi gợi mở, khơi gợi nhu cầu của người đọc, tìm kiếm sự đồng cảm, san sẻ bớt gánh nặng của khách hàng.
Và các bạn cũng nên làm như vậy. Hãy đặt mình vào vị thế của khách hàng, tìm hiểu xem họ có những nỗi đau, niềm khao khát, sự mong mỏi, ước muốn nào chưa hoàn thành, và hãy tìm cách giải quyết cho họ bằng thứ bạn có. Khi cái khách hàng cần gặp cái bạn có, đó là lúc bạn bán được hàng.
3. CONTENT CHUẨN SEO SẼ NÊU BẬT ĐƯỢC ƯU THẾ BÁN HÀNG NỔI TRỘI (USP) CỦA BẠN
Nói cách khác, hãy cho khách hàng thấy bạn sẽ xoa dịu nỗi đau, giải quyết vấn đề, thỏa mãn mong muốn, nâng tầm đẳng cấp của họ theo cách KHÁC BIỆT nào? Bạn có chuyên gia? Hãy thêm họ vào. Bạn có ưu thế công nghệ? Hãy đề cập đến. Bạn có đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng? Tại sao bạn không nhắc tới họ?
Ví dụ: Khi giới thiệu về dịch vụ SEO của XSOFT, chúng tôi sẽ đề cập tới sự tư vấn của chuyên gia Google và IBM, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc hỗ trợ tạo traffic, cùng với đội ngũ nhân sự có hơn 5 năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể kiếm tìm và tạo ra USP cho chính mình!
4. CONTENT CHUẨN SEO THƯỜNG SẼ TẬP TRUNG VÀO CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG
Cụ thể hơn, bạn sẽ cần "hình dung hộ" cho khách hàng những cảm xúc sung sướng, thỏa mãn, hài lòng khi sử dụng, trải nghiệm và ứng dụng sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp của bạn. Bạn hãy vẽ ra cho họ một tương lai tươi sáng về:
- Tác dụng trực tiếp: Họ được hưởng thụ những gì? Khỏe mạnh hơn? Hết bệnh tật? Kiếm được tiền? Mở rộng được mối quan hệ?
- Tác dụng gián tiếp: Nhờ vào việc cải thiện những khía cạnh đó, họ sẽ cải thiện được thêm điều gì trong cuộc sống?
- Tác dụng tinh thần: Khi cuộc sống của họ đã tốt lên, họ có thể cải thiện được những ưu phiền, khó khăn về tinh thần hay không?
- Tác dụng tâm linh: Hoặc xa hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm dịch vụ hay giải pháp của bạn có ý nghĩa tâm linh nào không?
- Tác dụng cống hiến: Và việc bạn giúp đỡ họ có khiến họ dễ dàng cống hiến cho xã hội hơn hay không?
Và đặt một tiêu đề phụ thật chính xác, nhẹ nhàng nhưng vẫn ấn tượng cho phần này. Hãy dùng nó và các tác dụng kể trên (không nhất thiết là toàn bộ) để lấy bằng được "cảm xúc" của khách hàng.
5. CONTENT CHUẨN SEO CẦN NHỮNG MINH CHỨNG, CAM KẾT MẠNH MẼ, CHẮC CHẮN ĐỂ TẠO DỰNG NIỀM TIN
Và khi cảm xúc của khách hàng đã dâng cao, họ đã sẵn sàng nhấc máy lên gọi, điền form, hoặc bất cứ hành vi chuyển đổi nào khác, thì bạn cần phải khẳng định thật mạnh mẽ đẳng cấp và niềm tin của khách hàng. Bạn có video feedback? Hãy gắn link vào. Bạn có ảnh khách hàng chụp gửi bạn? Hãy chèn vào. Bạn có giấy tờ cấp phép, chứng nhận? Hãy đăng lên.
Tất cả để khách hàng phải TIN, phải YÊU, phải KHAO KHÁT được bạn phục vụ để giống như người ta. Ví dụ như dịch vụ SEO của chúng tôi, chẳng có gì minh chứng tốt hơn là một bộ ảnh chụp màn hình tìm kiếm từ khóa khó, website đang ở top 3 là website chúng tôi phụ trách, và hình ảnh quản trị website đó.
6. CONTENT CHUẨN SEO LUÔN CÓ PHẦN LIÊN HỆ THUẬN TIỆN CHO KHÁCH HÀNG
Cuối cùng, khách hàng đã cần chúng ta đến mức sống chết gặp bằng được, mà không có liên hệ rõ ràng thì thật tệ! Hãy cung cấp cho họ đầy đủ thông tin, tên công ty, số điện thoại, địa chỉ, email, website, hoặc chèn nút bấm gọi, form liên hệ... Miễn sao khách hàng sẽ thực hiện hành vi chuyển đổi theo cách nhanh gọn và đơn giản nhất.
Chẳng hạn như các bạn, nếu đọc xong bài viết này mà vẫn thấy khó thực hiện, hay đơn giản là cần chúng tôi tư vấn thêm về cách viết content chuẩn SEO, một chiến dịch SEO tổng thể, cách làm SEO bền vững, hãy truy cập ngay tại lamseotunhien.com để được tư vấn về cách viết content như thế nào chuẩn SEO hay nhất 2020
Nguồn: http://lamseotunhien.com
Quản trị viên
Bình luận
Khách hàng máy tính Trần Anh thành công với SEO
Công ty Trần Anh: là một trong những Đơn Vị chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại TP Hà Nội, chuyên cung cấp Laptop cũ - Phân Phối Máy Tính Máy In Máy Văn Phòng, cung cấp linh kiện phụ kiện Laptop - PC, mua bán Laptop cũ, Macbook cũ,...
Các bước phân tích đối thủ trong SEO
Phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình đánh giá điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và các đối thủ tiềm năng. Bạn cần phải biết ai là người dẫn đầu thị trường; ai là người mới bước vào và chiếm bao nhiêu thị phần. Những phân tích này cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh về phân khúc thị trường, những chiến lược tấn công và phòng ngự, qua đó có thể xác định những cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của bạn. Cũng giống như trong chơi cờ, nếu bạn biết đối thủ sẽ đi bước nào kế tiếp, cơ hội chiếu tướng sẽ tăng cao.
Các tiêu chí của một website chuẩn SEO
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thiết kế website cho riêng mình nhưng thiết kế website như thế nào để giúp trang web của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm thì lại là nhiệm vụ của website chuẩn SEO.
Tại sao lượng truy cập vào website sụt giảm?
Website của bạn đang lọt vào top 10 của Google và thu hút được rất nhiều traffic giúp bạn gia tăng được đơn hàng và doanh số liên tục tăng. Tuy nhiên một ngày bạn nhận thấy có điều gì đó bất thường đang xảy ra, traffic sụt giảm nghiêm trọng. Không chỉ có traffic mà thứ hạng của website cũng rớt ra khỏi top 10, thậm chí top 20. Bạn lo lắng làm thế nào để tìm nguyên nhân và phương án giải quyết kéo lại website lên top?
Bạn muốn "bán hàng" để có vị trí tốt, hay có một "vị trí tốt" trước khi bán hàng?
Chúng ta đều biết rằng kinh doanh Online trên Website, Facebook vẫn đang là hai môi trường kinh doanh online chủ đạo và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bán lẻ. Một điều đã không còn là bí mật, mà là điều thường thấy hàng ngày, việc đốt tiền cho Ads đã trở nên thông dụng và tốn kém hơn bao giờ hết, việc dừng chạy Ads, đồng nghĩa với việc “biến mất” của “gian hàng online” trên công cụ tìm kiếm là chuyện hết sức bình thường.
CÀI ĐẶT
XSEO thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm seo . Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên
ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI

Nguyễn Tuân
CEO & Founder
Đinh Văn Lộc
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Hữu Lam
Chuyên gia tư vấn
Nguyễn Trọng Thơ
Chuyên gia tư vấnHỖ TRỢ TRỰC TIẾP



Ý KIẾN
-
MR XUÂN
09h03 - 25/07/2022Câu hỏi:Tư vấn tôi về phần mềm xseo? -
NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
11h04 - 24/07/2022Câu hỏi:Tư vấn mua giáo trình học Cần tư vấn ngay Xin trân trọng! -
VÕ THIỆN Ý
15h32 - 18/07/2022Câu hỏi:Mình cần tư vấn SEO web và sử dụng gói GOLD của phần mềm xseo này -
NGUYỄN QUỐC TUẤN
10h45 - 22/06/2022Câu hỏi:Chạy pseo và xseo hiệu quả có tương đương không? -
LÊ THỊ THƠ
11h03 - 17/03/2022SEO TOP 1 GOOGLE NHANH NHẤT CÙNG XSEO
Câu hỏi:seo từ khóa mỹ phẩm top 1