1. Những lời khuyên hữu ích dành cho việc kinh doanh online
Kinh doanh Online có thể mang lại thành công cao nhưng đôi khi không bền vững, rủi ro cao
- 9 trong số 10 người tiêu dùng nói rằng giao hàng miễn phí là một động lực để mua hàng trực tuyến. Đơn đặt hàng bao gồm vận chuyển miễn phí, trung bình, cao hơn 30% về giá trị.
- Các chuyên gia dự đoán doanh số Thương mại điện tử toàn cầu sẽ tăng lên 6.51 nghìn tỷ USD vào năm 2023.
- 2.14 tỷ dân số thế giới dự kiến sẽ mua hàng trực tuyến trong năm nay. Đây là mức tăng hơn 48% kể từ năm 2014.
- 92% khối lượng tìm kiếm toàn cầu đến từ Google, và người dùng nhấp kết quả tìm kiếm đầu tiên là 39.6%.
- Doanh số thương mại điện tử đã đạt $ 2.29 nghìn tỷ trong 2017 và đạt được 5.4 nghìn tỷ đô la vào năm 2022. Các chuyên gia dự đoán con số này sẽ tăng lên 6.51 nghìn tỷ đô la vào năm 2023.
- Vào năm 2022, mua sắm hàng tạp hóa trực tuyến sẽ có một giá trị toàn cầu là 354.28 tỷ USD. Đến năm 2030, điều này dự kiến sẽ tăng lên mức đáng kinh ngạc $ 2,158.53 tỷ.
- Cứ bốn người thì có một người sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tuần, nhưng chỉ 28% doanh nghiệp nhỏ đang bán sản phẩm của họ trực tuyến.
Trên đây là một chút lời khuyên dành cho mọi người. Chúc bạn bạn có những kiến thức thật tốt để kinh doanh online nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này của XSEO chúng tôi nhé.
- Các chuyên gia dự đoán doanh số Thương mại điện tử toàn cầu sẽ tăng lên 6.51 nghìn tỷ USD vào năm 2023.
- 2.14 tỷ dân số thế giới dự kiến sẽ mua hàng trực tuyến trong năm nay. Đây là mức tăng hơn 48% kể từ năm 2014.
- 92% khối lượng tìm kiếm toàn cầu đến từ Google, và người dùng nhấp kết quả tìm kiếm đầu tiên là 39.6%.
- Doanh số thương mại điện tử đã đạt $ 2.29 nghìn tỷ trong 2017 và đạt được 5.4 nghìn tỷ đô la vào năm 2022. Các chuyên gia dự đoán con số này sẽ tăng lên 6.51 nghìn tỷ đô la vào năm 2023.
- Vào năm 2022, mua sắm hàng tạp hóa trực tuyến sẽ có một giá trị toàn cầu là 354.28 tỷ USD. Đến năm 2030, điều này dự kiến sẽ tăng lên mức đáng kinh ngạc $ 2,158.53 tỷ.
- Cứ bốn người thì có một người sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tuần, nhưng chỉ 28% doanh nghiệp nhỏ đang bán sản phẩm của họ trực tuyến.