Thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc xây dựng thương hiệu của một Doanh nghiệp. Vì thế nếu bạn đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho mình hay bạn đang muốn củng cổ vị trí Top của mình. Để SEO thành công, bạn có thể phải cần đến một phần mềm SEO hoặc một đội ngũ SEO chuyên nghiệp.




Cân bằng giữa SEO và chiến lược xây dựng Thương hiệu:

Một website thành công là một website không chỉ tối ưu SEO mà còn thể hiện hình ảnh thương hiệu hoàn hảo. Nhưng không phải khi nào bạn cũng có thể dung hòa được hai yếu tố này. Việc bổ sung nội dung cho website có thể bị tranh chấp giữa đội xây dựng hình ảnh thương hiệu và đội làm SEO. Sự tranh chấp này này có thể sẽ là một khuyết điểm lớn gây ảnh hưởng đến kết quả chung, dẫn đến sự quay lưng của Khách hàng làm cho trang web của bạn bị quên lãng.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ xử lý ra sao?

Dưới đây là các mẹo nhỏ để bạn có thể khôi phục sự cân bằng, đồng thời tăng cường sự sợ hỗ trợ lần nhau giữa SEO và chiến lược xây dựng Thương hiệu:

Thêm trang sản phẩm mới:

Cho người mới bắt đầu, viết thẻ alt mô tả đầy đủ hình ảnh và thêm tiêu đề có liên quan.

Viết ít nhất 5 – 6 câu mô tả sản phẩm và nội dung này là duy nhất 100% không trùng lặp từ bất kỳ nội dung nào trên trang web của bạn hoặc internet.

Giúp công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung video bằng cách làm một bản dịch lại nội dung trên trang.


Viết nội dung cho Blog:

Yêu cầu độc giả góp phần vào cuộc trò chuyện và chia sẻ nội dung của bạn qua mạng xã hội. Hãy viết nội dung Blog giảm dị, thân thiện và không quảng cáo. đa dạng hoá, và hoàn toàn sáng tạo nội dung bao gồm những chủ đề độc giả của bạn mong chờ bạn nhận xét. Hãy tạo nội dung bắt đầu như một thảo luận. Đừng quên viết ALT mô tả cho hình ảnh của bạn.

Việc tìm kiếm một sự cân bằng giữa SEO và xây dựng Thương hiệu trong chiến lược tiếp thị internet có thể làm tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và cho phép tất cả các đội nhóm đạt được mục tiêu do công ty đề ra.

Đó là những mẹo khá hiệu quả, vấn đề là bạn áp dụng như thế nào cho website của mình.